Thời trang

Mặc bikini trắng, Miss Universe 2019 như ngọc đen đẹp sững sờ, fan choáng váng với body

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hình ảnh đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Zozibini Tunzi khoe làn da không thể nào tối màu hơn được nữa trên bãi biển khiến fan không thể rời mắt mặc dù có chút gì đói chói lóa.

Tiếp tục trong chuyến “homecoming” ở quê nhà Nam Phi, Zozibini Tunzi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã có những giây phút thự giãn bên bờ biển xinh đẹp. Cô chia sẻ bản thân là người không thích bơi và cũng không biết bơi nhưng rất thích chụp ảnh ở biển. Trong bộ áo tắm màu trắng dường như làn da được ví như nhọ nồi của Zozibini Tunzi là thứ khiến ai nấy cũng đều bị thu hút. Dù bận rộn với lịch trình kín mít, nhưng hình thể của mỹ nhân Nam Phi vẫn thay đổi tích cực sau hai tháng đăng quang.

Vóc dáng mình hạc xương mai của Zozibini Tunzi.

Làn da vốn đã sẫm màu nay lại càng được tôn lên hết nấc trong bộ áo tắm có màu sắc tương phản với làn da.

Vóc dáng của cô đã có sự thay đổi tích cực sau hai tháng đăng quang.

Zozibini Tunzi thời điểm hai tháng trước bị cho gầy gò, thiếu sức sống.

Với vẻ đẹp cá biệt như làn da nâu mái tóc không những ngắn mà còn xoăn tít là điều kiện thuận lợi giúp Zozibini Tunzi dễ dàng biến hình trong các outfit. Trong vòng 1 tuần lễ, Zozibini Tunzi đã biến hình từ outfit này tới outfit khác, cái mà cô làm được đó chính là mang lại nhiều màu sắc như những chú tắc kè hoa, sáng xanh chiều tím khó nhầm lẫn.

Có thể thấy, Zozibini Tunzi khá chuộng những màu sắc nổi, tương phản với màu da. Về họa tiết cô ưu tiên những họa tiết đặc trưng trong trang phục của người dân Nam Phi như caro, đối xứng…

Ngoài phong cách thời trang lôi cuốn, cái mà Zozibini Tunzi chiếm được cảm tình lớn của người dân quê nhà đó là tính cách thân thiện, gần gũi. Ở Zozibini Tunzi nụ cười luôn là vũ khí thường trực giúp cô chính phục người đối diện. Cô cho đối phương thấy được nguồn năng lượng tích cực trong các hoạt động.

Hình ảnh Zozibini Tunzi được ê kíp chăm sóc tận chân tơ kẽ tóc khi ở quê nhà.

Sau khi kết thúc chuyến công tác, Zozibini Tunzi sẽ bay về Mỹ tiếp tục cho những sự kiện tiếp theo. Trong tuần tháng 3 tới cô sẽ có dịp hội ngộ với đương kim Hoa hậu Siêu Quốc gia, đương kim Hoa hậu Quốc tế ở Indoneisa trong sự kiện chung chung kết Puteri Indoneisa 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất