Thời trang

Miss Grand Slam: Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ chính thức bước vào bảng đấu 'tử thần'

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Danh tính 2 người đẹp tranh danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 lộ diện trùng khớp với kết quả dự đoán của người hâm trước đó.

Chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties vừa công bố kết quả top 2 của cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017. Theo đó, Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi) - đương kim Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ và Manushi Chhillar (Ấn Độ) - đương kim Miss World - Hoa hậu thế giới là 2 cái tên còn trụ lại cuối cùng.

Như vậy, 2 hoa hậu của 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh sẽ đối đầu nhau ở bảng đấu “tử thần” để tranh danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017. Đây là vòng đấu” khó nhằn” bởi đây là 2 biểu tượng nhan sắc khó phân thắng bại.

Manushi Chhillar không quá rực rỡ và có sức hút mạnh mẽ như Demi-Leigh Nel-Peters, song đương kim Hoa hậu thế giới đã chinh phục được công chúng bởi vẻ đẹp cao quý, đài các của mình.

Năm nay, cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới cũng chiếm được nhiều tình cảm của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties. Bằng chứng là những người đẹp xuất thân từ cuộc thi này đều áp đảo các gương mặt của các sân chơi nhan sắc khác trong “cuộc chiến” Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Trong lịch sử Miss Grand Slam, các người đẹp của Miss World từng giành chiến thắng 7 lần, trong đó có 4 Hoa hậu, 2 Á hậu và 1 mỹ nhân top 7.

Demi-Leigh Nel-Peters - đương kim Hoa hậu hoàn vũ ngay từ khi đăng quang đã được đánh giá là gương mặt nặng kí nhất cho danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Không có chiều cao quá nổi bật nhưng bù lại, Demi-Leigh Nel-Peters sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp, sắc sảo và thu hút. Ngoài ra, Demi-Leigh Nel-Peters cũng sẽ làm nên “kì tích” khi trở thành người đầu tiên được 2 lần bầu chọn là hoa hậu đẹp nhất trong năm. Bởi vài tháng trước đây, Demi-Leigh Nel-Peters đã giành chiến thắng cuộc bầu chọn Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017 do Missosology - một chuyên trang sắc đẹp đối thủ của Global Beauties tổ chức.

Vẻ đẹp rất “điện ảnh” của Demi-Leigh Nel-Peters chính là “thứ vũ khí” lợi hại nhất giúp cô chinh phục được người đối diện. Từ trước đến nay, Miss Grand Slam vốn dĩ rất ưa chuộng những cô gái có nhan sắc rực rỡ, bên cạnh đó là sở hữu danh hiệu cao quý. Chính vì vậy, Demi-Leigh Nel-Peters đang được xem là gương mặt rất phù hợp cho danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Đồng thời, Global Beauties cũng đã công bố thứ hạng của 2 người đẹp có tên trong top 4. Theo đó, người xếp thứ 3 là Andrea Meza (Mexico) - Á hậu 1 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017, còn Magline Jeruto (Kenya) - top 5 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017 xếp vị trí thứ 4.

Andrea Meza (Mexico) - Á hậu 1 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017. Mỹ nhân Mexico là đại diện cho vẻ đẹp chín chắn, điềm đạm nhưng cũng vô cùng sắc sảo.

Không có lợi thế ở phần bầu chọn từ phía công chúng, song Magline Jeruto vẫn đánh bại hàng loạt đối thủ ở mỗi lần “đối đầu” để ghi tên mình vào top 4. Ấn tượng hơn cả là lần “vượt mặt” Á hậu Huyền My một cách đầy ngoạn mục.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất