Thời trang

Miranda Kerr chuẩn dáng, chưa một ngày bị ốm nhờ 15 năm thực hành yoga

Chia sẻ

Không chỉ là người mẫu xinh đẹp và chuẩn dáng bậc nhất thế giới, Miranda Kerr còn tự hào về hệ miễn dịch "hạng A" nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện lành mạnh của cô.

Vui khỏe nhờ yoga

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Miranda Kerr cho biết: “Tôi đã có 15 năm thực hành yoga, chủ yếu là sự kết hợp giữa các bài tập giữa hatha và kundalini”.

Khởi đầu bài tập Hatha là những động tác “Chào mặt trời”, giúp cô lấy lại năng lượng và cân bằng cơ thể rất tốt. Kế đến là những tư thế phục hồi, ví dụ như uốn dẻo, trồng ngược cơ thể, giúp thăng bằng, giữ dáng.

miranda-kerr-wheel-pose

Tư thế cây cầu.

Trong khi đó, các bài tập Kundalini đòi hỏi nhiều năng lượng hơn với những bài tập thở khác nhau, điển hình như “Hơi thở của lửa”, đánh thức toàn bộ sinh khí trong cơ thể.

Những bài tập thở rất cần năng lượng và sự tập trung.

Những bài tập thở rất cần năng lượng và sự tập trung.

Thiền và cầu nguyện cũng là những điều Miranda Kerr thực hiện mỗi ngày. “Mỗi buổi sáng thức giấc, điều đầu tiên tôi phải cám ơn những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống. Tôi có một đứa con trai khỏe mạnh, một mái nhà ấm no. Thực hành thiền giúp tôi nhìn nhận nhiều hơn về phần “có” của cốc nước, chứ không phải khoảng không phía trên nó”, cô chia sẻ.

miranda-kerrs-favourite-yoga-moves

Thiền và cầu nguyện giúp Miranda Kerr luôn giữ được tinh thần lạc quan, an nhiên trong cuộc sống.

Kerr bật mí thêm, tập yoga không chỉ khỏe mạnh, vui vẻ mà còn giúp cô trị được chứng say tàu xe nhiều năm liền. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp một số môn thể thao khác cho bớt nhàm chán. Đi bộ hoặc đơn giản là bật điệu nhạc yêu thích, múa quanh nhà, tạo tư thế ép dáng, giãn căng cơ thể trong khoảng 10 phút.

miranda-kerr

Tham khảo chế độ dinh dưỡng của Miranda Kerr

Thực đơn trong ngày:

Sau khi thức dậy, uống ngay một ly chanh nóng, sau đó là một cốc protein shake.

Bữa sáng: Trứng, quả bơ, các loại hạt ngũ cốc

Bữa trưa: Gà quay và salad

Bữa tối: Salad ăn kèm với gà nấu dầu oliu và nghệ

Ăn vặt: Bluberries, hạt dẻ, táo…

Nhìn chung, cô rất ít ăn đường và tinh bột.

Nhìn chung, cô rất ít ăn đường và tinh bột.

Thức uống

Miranda Kerr rất thích uống trà, đặc biệt là trà xanh và trà bồ công anh.

Những khi thấy cơ thể có dấu hiệu uể oải, muốn bệnh, cô thường uống ngay một ly chanh nóng, pha thêm chút mật ong, gừng. Cầu kỳ hơn có thể cho thêm lá oliu.

Dành thời gian trong ngày để thưởng trà là thói quen yêu thích ucả Miranda Kerr.

Dành thời gian trong ngày để thưởng trà là thói quen yêu thích của Miranda Kerr.

Thực phẩm bổ sung

Miranda Kerr cũng bổ sung thêm một số thực phẩm chức năng như: omega 3-6-9 và các men vi sinh theo hướng dẫn của bác sĩ.

“Có thể bạn không tin nhưng tôi hầu như chưa từng bị ốm kể từ ngày đi làm đầu tiên. Tôi luôn cố gắng bảo đảm chế độ dinh dưỡng và tập luyện để duy trì miễn dịch cơ thể ở mức tốt nhất”, cô tự tin khẳng định.

Chia sẻ
Tin mới nhất