Thời trang

Minh Tú, Thùy Anh 'đụng' kiểu mặc áo khoác khoe vòng một, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy 'đọ' vẻ nữ tính

M.N
Chia sẻ

Minh Tú, diễn viên Thùy Anh vô tình "đụng" nhau cách phối áo khoác trùm đầu để lộ vòng một trể nải, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy lại cùng ưa chuộng cách mặc đồ nữ tính khi xuống phố.

Diễn viên Thùy Anh khoe vẻ gợi cảm với cách mặc áo khoác trùm đầu lấp ló nội y. Theo đuổi phong cách quyến rũ, người đẹp sinh năm 1995 thường xuyên khiến khán giả “bỏng mắt” với những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Không hẹn mà gặp, Minh Tú cũng diện bộ cánh mang phong cách thể thao để lộ áo ngực. Siêu mẫu sử dụng đôi giày sneaker màu sắc nhằm nhấn nhá cho set đồ.

Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ dịu dàng với áo kiểu và chân váy dún bèo. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng để kiểu tóc xõa đơn giản cùng mang túi Lady Dior màu nude để hoàn thiện tổng thể.

Bộ cánh nhẹ nhàng với áo phông trắng cùng chân váy jeans tua rua là lựa chọn của Hoàng Thùy khi xuống phố. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng sử dụng khăn turban cột đầu để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Cách Jolie Nguyễn mix chân váy da dáng corset cùng áo phông đơn giản và vest kẻ ca rô cho thấy gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế của người đẹp.

Cả outfit gồm áo phông họa tiết cùng quần jeans đen của Kenzo là sự lựa chọn của Hoàng Thùy Linh khi xuống phố. Cô nàng cũng sử dụng thêm phụ kiện túi nhung đeo chéo nhằm tăng điểm thời thượng.

Mặc ai ăn diện cầu kỳ, MLee cứ đơn giản với áo hai dây cùng quần jeans ôm khoe khéo vòng ba là đã đủ tự tin, tỏa sáng.

Hạ Vi càng ngày càng khiến nhiều người lo lắng với hình thể gầy gò của mình, tuy đã khéo léo chọn kiểu đầm xòe, đắp vạt cùng gam màu sáng giúp ăn gian chút da thịt, nhưng cô nàng vẫn để lộ phần cánh tay và cổ khẳng khiu.

Thanh Duy Idol trẻ trung với cách mặc áo, quần cùng tông màu beige. Chiếc áo khoác bomber quả là một item “thần thánh” khi nâng tầm set đồ lên rất nhiều.

Áo vest tím không những không làm mất đi vẻ nam tính của Hứa Vĩ Văn mà ngược lại còn khiến anh chàng trông thời thượng hết mực. Để trung hòa màu sắc quá nổi, anh chàng phối áo vest cùng sơ mi, quần tây mang tông màu đen trung tính.

Lưu Hương Giang trẻ trung vô cùng khi diện áo vest cùng quần ống vẩy vạt rách - xu hướng quần đang “hot” nhất hiện nay. “Bà mẹ hai con” còn sử dụng khăn buộc cổ làm duyên, khiến set đồ thêm phần thú vị.

Diện áo sơ mi hồng nhưng Lê Minh Ngọc trông vẫn rất nam tính, bởi anh chàng stylist đã tinh tế phối cùng quần xám kẻ cùng giày sneaker thể thao, đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất