Thời trang

Minh Tú, Quỳnh Anh Shyn khiến bao người bỏng mắt với áo croptop 5cm

Ninh Kiều
Chia sẻ

Những chiếc áo croptop bé tí hon, nhiều khi chỉ độ gang tay đang được rất nhiều người đẹp như Quỳnh Anh Shyn, Minh Tú... chưng diện.

Dù đang trong thời điểm nhạy cảm, nhiều người chuộng ăn diện kín đáo, phòng hộ cẩn thận nhưng với cơ số người đẹp khác lại chẳng ngại chọn những thiết kế bé tẹo, khoe được phần lớn cơ thể. Trong đó, chắc chắn không thể bỏ qua chiếc áo croptop bé xíu, có độ dài lắm khi chỉ tầm… 5cm, vừa đủ che chắn vòng 1.

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều người bất ngờ khi hóa thân thành nàng cowboy cùng mẫu áo croptop bé tí teo. Bộ cánh tuy ấn tượng, trendy nhưng cũng mang về nhiều ý kiến trái chiều bởi độ táo bạo của nó.

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ bí quyết “lên đồ” ngày Valentine siêu dễ, siêu xinh

Không hề ngại ngần thử nghiệm các phong cách thời trang khác biệt, hình ảnh mới của Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng nhận được nhiều chú ý.

Có người dành lời khen cho độ nhanh nhạy, bắt trend cực tốt của cô nàng, cũng có ý kiến bảo rằng, bộ cánh phô phang, hở hang quá đà.

Thế nhưng, nếu nói về ngắn thì phải kể đến chiếc áo croptop nhỏ xíu mà Minh Tú từng diện tại New York. Cô nàng sử dụng thêm blazer khoác ngoài, giúp mình không bị phô bày quá nhiều da thịt.

Nếu nói về những chiếc áo croptop ngắn, chắc chắn khó có thể bỏ qua Ngọc Trinh…

Tuy nhiên, hầu hết những thiết kế mà nữ hoàng nội y chọn diện vẫn nằm trong vùng “an toàn”, không quá nhạy cảm.

Xu hướng này bắt nguồn từ những chân dài nổi tiếng trên thế giới, đơn cử Bella Hadid cùng chiếc áo không che đậy được hết vòng 1.

Đâu chỉ xem như một kiểu mốt streetstyle, siêu mẫu Emily Ratajkowski còn mang nó lên thảm đỏ.

Sở hữu hình thể nóng bóng, Kendall Jenner chưa bao giờ ngần ngại khoe vóc dáng.

Trông Kim Kardashian bỗng nhiên “kín đáo” dù diện áo croptop tí hon, nguyên nhân nằm ở chiếc áo khoác dáng dài, to sụ.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất