Thời trang

Thay đổi 2 phong cách khác nhau, Minh Tú nổi bật và đầy quyền lực tại ngày 2 New York Fashion Week 2020

Ninh Kiều
Chia sẻ

Tiếp nối chuỗi sự kiện New York Fashion Week 2020 được diễn ra tại thành phố New York – Mỹ, siêu mẫu – hoa hậu Minh Tú đã có ngày làm việc thứ 2, cô tiếp tục khiến bao người mê mẩn với phong cách cực chất.

“Phát súng” đầu tiên của Minh Tú tại New York Fashion Week đã gây được tiếng vang khá lớn cho giới mộ điệu thời trang. Chính do đó, đã có rất nhiều người hâm mộ mong chờ đến sự xuất hiện của cô vào ngày tiếp theo trong chuỗi sự kiện đình đám mang tầm vóc quốc tế này.

Trong ngày làm việc thứ 2 tại New York Fashion Week 2020, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu từ trang phục, make up đến làm tóc, Minh Tú đã không làm cho người hâm mộ thất vọng khi luôn ủng hộ và theo dõi hành trình của cô tại New York.

Tiếp tục tin tưởng lựa chọn trang phục của NTK Chung Thanh Phong cho bộ ảnh street style và trang phục đi dự show, Minh Tú đã linh hoạt biến hoá trong cách mix, match quần áo, phụ kiện cùng cách trang điểm, làm tóc.

Với bộ ảnh street style, Minh Tú đã chọn cho mình bộ trang phục menswear màu xanh biển đơn giản nhưng đầy nổi bật, cá tính kết hợp cùng crop top ngắn cùng màu và các phụ kiện đi kèm giúp “Hoa hậu giang hồ” tôn lên được vóc dáng nổi bật và số đo hình thể chuẩn của mình.

Chiều cùng ngày, Siêu mẫu châu Á đã đến tham dự show diễn của Chromat thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang.

Cô chọn cho mình set đồ màu đen với áo crop top cao cổ, chân váy ôm dài cùng áo khoác da bên ngoài kết hợp với khuyên tai bản to, túi Chanel đeo chéo khiến tổng thể tuy đơn sắc nhưng lại rất nổi bật, cuốn hút và toát lên thần thái quyền lực của người đẹp. Được biết, từ make up đến kiểu tóc trong layout này đều được chính tay Minh Tú khéo léo thực hiện.

Bằng sự nhạy bén và tinh tế vốn có với thời trang, lần chọn trang phục này đã giúp Minh Tú triệt để khai thác được hoàn toàn thế mạnh về vóc dáng quyến rũ nhưng vẫn giữ được thần thái lôi cuốn và đĩnh đạc vốn có của mình.

Kết thúc 2 ngày tham dự New York Fashion Week 2020, Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú cùng ekip đã mang đến cho người hâm mộ ngoài những bộ cánh bắt mắt tham dự show diễn của các NTK còn có những bộ trang phục street style với nhiều phong cách biến hoá khác nhau đầy mãn nhãn, phá cách những không kém phần thanh lịch và thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất