Thời trang

Minh Tú nhận 'mưa' lời khen của fan khi đổi thành style 'bánh bèo'

Nhã Phong
Chia sẻ

Phải chăng Minh Tú đã hết thích style cá tính và muốn theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng?

Thời gian gần đây, sau khi kết thúc những buổi ghi hình cho Next Top châu Á, Minh Tú rất chăm chỉ diện váy áo dịu dàng trên trang cá nhân cùng những lời chia sẻ vô cùng đáng yêu: “Đằm thắm luôn gợi nhớ một nét đẹp vấn vương hiếm khi pha trộn. Hôm nay cuối tuần, bỏ qua mọi sự vướng bận, uống một tách trà, vận một chiếc váy thật đẹp. Hoá ra cũng có lúc có thể sâu sắc và bánh bèo đến vậy! Là chính em - một niềm tuyệt vời”.

Bức hình Minh Tú đăng tải trên trang cá nhân và nhận được mưa lời khen của người hâm mộ.

Rất nhiều người ủng hộ khi Minh Tú thay đổi thành style “bánh bèo” khác xưa với hình ảnh cá tính, sexy hết nấc trước đây. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận định dù Minh Tú có theo đuổi phong cách nào thì họ vẫn luôn ủng hộ cô hết mình.

Để hợp với concept này, Minh Tú ưu tiên chọn những chiếc váy với họa tiết nhiệt đới hoa nhí khá bắt mắt và mang đậm nét hương vị của mùa hè. Cùng với đó, chân dài để tóc thẳng dài mượt mà và chọn lối make up nhẹ nhàng. Với tất cả điều đó, một Minh Tú sắc sảo cùng làn da nâu bóng giòn với những đường cong sexy hết nấc được thay bằng hình ảnh của một cô gái dịu dàng, ánh mắt mơ màng và vẻ đẹp trong veo, cuốn hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Người hâm mộ đồng loạt ủng hộ style mới của Minh Tú.

Minh Tú hút mắt người nhìn với vẻ đẹp bánh bèo.

Siêu mẫu e dè trong cách chụp hình với trang phục kín cổng cao tường….

… khác xa với hình ảnh hở bạo của cô trước đó.

Bạn thích phong cách nào hơn của Minh Tú?

Ngoài Minh Tú, một số sao Việt khác cũng biến hóa đa dạng không kém, khi thì cá tính lúc lại bánh bèo:

Đông Nhi

Tóc Tiên

Phạm Hương

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất