Thời trang

Minh Tú khoe thân hình siêu chuẩn tại thảm đỏ thời trang

Chia sẻ

Nữ người mẫu khoe vẻ đẹp nóng bỏng giữa dàn chân dài tại show diễn thời trang mang chủ đề "The Dream of Santorini".

minhtu (4)

Tối 30/3, show diễn có chủ đề The Dream of Santorini của một thương hiệu thời trang đã diễn ra tại Hà Nội, Minh Tú tiếp tục toả sáng khi sải bước trên sàn catwalk, sánh vai bên cạnh những tên tuổi “đình đám” như Hà Anh, Minh Triệu, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ…

minhtu (6)

Luôn có cách riêng để thu hút sự chú ý từ công chúng, ngay khi vừa xuất hiện trên sàn diễn, Minh Tú đã tạo được ấn tượng tốt nhờ phong thái chuyên nghiệp cùng gương mặt sáng sân khấu.

minhtu (3)

Chân dài lập tức thu hút ống kính của giới truyền thông trong chiếc đầm bodycon ôm sát màu xanh cobal đơn giản. Minh Tú tự tin khoe 3 vòng hoàn hảo giữa dàn mỹ nhân.

minhtu (7)

Chọn phong cách make up tông màu nude, người đẹp “ngầm” lăng - xê đôi môi mọng nước tự nhiên, đầy quyến rũ, cùng đôi mắt được trang điểm kỹ với điểm nhấn là đường viền màu đen ấn tượng. Được biết, Minh Tú đã dành thời gian khá lâu để tự tay make up trước khi lên sàn diễn.

minhtu (12)

Bên cạnh những cái tên “nam châm” như Hà Anh, Minh Triệu, Minh Tú, Trang Khiếu, Mâu Thuỷ, Hương Ly show diễn còn có sự góp mặt của dàn mẫu nhí trong BST dành cho mẹ và bé.

minhtu (1)

Minh Tú trong hậu trường make up chuẩn bị cho show diễn thời trang được mong đợi nhất trong năm.

minhtu (14)

Minh Tú thực sự quá cuốn hút và quyến rũ ngay từ trong những thần thái biểu cảm của khuôn mặt.

minhtu (13)

Lấy cảm hứng từ hòn đảo lãng mạn Santorini của Hy Lạp, nơi nổi tiếng là thiên đường tình yêu cùng lối kiến trúc độc đáo, show diễn giới thiệu đến người hâm mộ 5 BST Xuân Hè, trong đó có một BST dành cho mẹ và bé. Những trang phục tập trung khai thác nét đặc trưng về kiến trúc, màu sắc và phong cách lãng mạn của Santorini. Ngoài những bộ cánh ấn tượng, show diễn còn chinh phục giới mộ điệu và đi vào lịch sử làng thời trang Việt bởi thiết kế sàn catwalk độc đáo, tuyệt đẹp cùng những gương mặt trình diễn nổi tiếng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất