Đẹp

Minh Tú, Julia Đoàn và thỏi son 'con cưng' giá bình dân

Chia sẻ

Mặc dù chỉ là một hãng mĩ phẩm bình dân nhưng NYX chinh phục tất cả các tín đồ làm đẹp bởi rất nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng. Một trong những sản phẩm làm mưa làm gió và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của nhãn hàng này chính là dòng son kem kì quyến rũ với bảng màu đa dạng.

nyx

Siêu mẫu Minh Tú vừa có trải nghiệm cùng dòng son mới có tên. Được biết đây là dòng son cải tiến từ dòng son kem trước đây với kết cấu lỏng giúp dễ tán và mau khô. Đem lại hiệu ứng lì hoàn hảo cho đôi môi. Về mặt thiết kế, son có kiểu dáng khá đơn giản. Son có thiết kế ống nhựa thon dài, trong suốt dễ dàng nhìn thấy màu son, nắp son đen kèm cọ trang điểm môi tiện lợi. Đầu cọ nhỏ, mềm lại rất dễ tán viền môi mà không sợ bị lem.

nyx2

Màu son lên khá đều và mướt. Chính điều này đã giúp NYX chinh phục rất nhiều những cô gái yêu son. Bên cạnh đó, các gam màu trầm, nâu phù hợp với mọi sắc da cũng như mang đến hiệu ứng “môi tều” hoàn hảo.

julia6

Blogger thời trang Julia Doan từng chia sẻ với Saostar thỏi son mà cô không thể thiếu chính là son kem. Cô nàng không cần dùng kèm bất cứ son dưỡng gì trước khi sử dụng bởi dòng son này khá ẩm mượt khi tán lên môi.

Nghe blogger Chang make up review về dòng son thần thánh này:

Bảng màu phù hợp với mọi tông màu da, với các nàng da ngăm có thể sử dụng màu Ruffle Trim, Bedtime Flirt, Exotic, các nàng tông da trắng sáng đến tự nhiên có thể sử dụng cả bảng màu. Tuy nhiên, hầu hết bảng màu đều là tông nude, nâu nên khi make-up bạn cần tạo điểm nhấn một chút cho đôi mắt, nên đánh mắt khói nhẹ sẽ phù hợp với màu son hơn.

lillymaymac

Beauty Blogger đình đám Lily Maymac cũng từng review và quảng bá cho dòng son này với bảng màu mới tông trầm cực hút mắt.

review-son-nyx-soft-matte-lip-cream-1

Dòng son kem 2016. Giá của dòng son này chưa đến 10$ đối với hàng xách tay và rơi vào khoảng 300.000 VND ở các cửa hàng của NYX tại Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất