Thời trang

Minh Tú, Hoàng Thùy dắt tay nhau mặc suit hở bạo khoe vòng một quyến rũ

Phi Long
Chia sẻ

Nếu như Minh Tú "đốt mắt" trong bộ áo lưới, theo mốt không nội y, thì Á hậu Hoàng Thùy khoe khéo vòng một bằng một chiếc áo ngực ren đỏ.

Xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim, cựu HLV The Face chọn phong cách thanh lịch với bộ vest màu rượu vang khá gợi cảm.

Minh Tú là một trong những tín đồ của phong cách menswear. Cách mix các bộ suit của người đẹp luôn toát lên vẻ sang trọng, thời thượng mà không quá nam tính. Phối hợp lưới cùng vest khoác ngoài là ý tưởng giúp tổng thể bộ đồ không bị cứng nhắc.

Vẻ gợi cảm của cô được khai thác qua vest mở cúc, nội y lưới bên trong. Vừa qua giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 vừa xác nhận trở thành giám khảo cuộc thi nhan sắc trong nước và có nhiều đồn đoán rằng cô sẽ là đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay. Đứng trước những thông tin đó cô vẫn giữ im lặng và tập trung cho vai trò mới của mình sắp tới.

Sở hữu nét đẹp “Tây”, đôi môi tều đúng chuẩn, vóc dáng sexy, Minh Tú luôn biết khai thác triệt để hình thể của mình bởi những bộ suit gợi cảm mỗi khi xuất hiện.

Không hẹn mà gặp, Hoàng Thùy cũng thay đổi phong cách của mình trong bộ suit hở bạo. Bộ suit với họa tiết kẻ được Á hậu Hoàng Thùy kết hợp cùng giày cao gót, toát lên thần thái sang trọng, quyến rũ.

Bí quyết diện mốt khoe nội y của Á hậu Hoàng Thùy chính là kết hợp cùng áo vest và quần tây. Nếu như trước đây, mỗi khi diện suit, cô thường hay kết hợp kèm chiếc áo tank top bên trong hoặc táo bạo hơn là “không nội y” để thu hút ánh nhìn vào phần áo xẻ sâu. Thì giờ đây, nội y ren là lựa chọn ưu tiên của Hoàng Thùy. Cô kết hợp thêm chiếc thắt lưng cho set đồ thêm hoàn hảo.

Theo chân dài xứ Thanh, đây là phong cách của phụ nữ Anh và cô rất thích hình ảnh này. “Thùy rất yêu thích style của phụ nữ Anh - đơn giản, cổ điển mà vẫn vô cùng trẻ trung. Khi ở London Thuỳ cũng rất thường hay sử dụng những hãng thời trang Anh.” - chân dài chia sẻ. Sau khi tăng gần 60kg, Hoàng Thùy bắt đầu có nhiều sự lựa chọn phong cách nhằm đổi mới hình ảnh trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất