Thời trang

Minh Tú hóa quý cô thanh lịch tại New York Fashion Week 2015

Chia sẻ

Trái ngược với hình ảnh sexy quen thuộc, tại 2 show diễn Viola Spiechowicz (8/9) và Tosia (9/9), "Angelina Jolie Việt Nam" đã hóa thành quý cô thanh lịch trong bộ trang phục truyền thống đầy sáng tạo.

Trong show diễn của thương hiệu Viola Spiechowicz diễn ra vào ngày 8/9, Minh Tú đã biến thành quý cô công sở sang trọng với chiếc áo vest dài tay và chiếc quần ống loe đầy thanh lịch. 

Viola Spiechowicz là thương hiệu thời trang đến từ Ba Lan, thường góp mặt ở 4 tuần lễ thời trang danh giá của thế giới như Paris, Milan, London và New York.

Saostar - Minh Tu - New York Fashion Show (12)

Từng có kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk Việt nhiều năm, Minh Tú đã tự tin trình diễn trước đông đảo giới yêu thời trang tại Anh.

Trong phần trình diễn thứ 2, Minh Tú có cơ hội khoe được số đo 3 vòng nóng bỏng cùng vẻ đẹp gợi cảm của mình qua bộ bikini trắng và chiếc áo khoác dài bên ngoài. 

Saostar - Minh Tu - New York Fashion Show (11)

Saostar - Minh Tu - New York Fashion Show (13)

Là người mẫu Việt duy nhất xuất hiện trong show, Minh Tú vô cùng tự hào khi dần khẳng định được thực lực tại môi trường thời trang quốc tế sau Tuyết Lan, Hoàng Thùy,….

Ngày 9/9, cô tiếp tục góp mặt trong buổi chụp hình của nhãn hàng Tosia. Tosia là thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại New York. Nét đặc trưng trong trang phục của nhãn hàng là sự kết hợp giữa truyền thống và sự sáng tạo để tạo nên những bộ cánh hiện đại và phong cách.

Trong những bộ trang phục đậm chất truyền thống pha lẫn sự hiện đại và sáng tạo cùng những phụ kiện lạ mắt như vòng tay 3 màu, khăn voan,…, Minh Tú đã trở thành một quý cô sang trọng, nữ tính, trái ngược với hình ảnh sexy thường ngày.

Saostar - Minh Tu - New York Fashion Show (8)

Saostar - Minh Tu - New York Fashion Show (7)

Những hình ảnh của cô tại sàn diễn nước ngoài khiến nhiều khán giả và giới mộ điệu thời trang thích thú.

Saostar - Minh Tu - New York Fashion Show (2)

New York Fashion Show cũng là cơ hội để Minh Tú thực hiện ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, bước ra sàn diễn quốc tế.

Saostar - Minh Tu - New York Fashion Show (3)

Ngoài hai show diễn trên, Minh Tú được chọn góp mặt trong show diễn của Romeo Hunte (cũng vào ngày 9/9) và show diễn Degen (ngày 14/9). Ngoài ra, mẫu Việt còn được mời chụp ảnh quảng cáo lookbook cho một thương hiệu túi xách và phụ kiện của Mỹ. 

Saostar - Minh Tu - New York Fashion Show (5)

Saostar - Minh Tu - New York Fashion Show (4)

Saostar - Minh Tu - New York Fashion Show (6)

Sau những ngày tháng âm thầm casting và tự thân vận động, nữ người mẫu với chiều cao ấn tượng 1m78 đã trở thành một trong những người mẫu Việt gây được tiếng vang trên sàn diễn thế giới.

Có thể nói, gương mặt ấn tượng cùng phong cách lột xác mới lạ của cô tại New York Fashion Week 2015 sẽ là bước đệm để Minh Tú có thể tiến xa, thực hiện ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất