Thời trang

Minh Tú diện đầm hai dây gợi cảm, hồn nhiên catwalk trên đường phố

M.N
Chia sẻ

Thể hiện những bước catwalk uyển chuyển, Minh Tú nhận được nhiều ý kiến từ khán giả, cho rằng nếu cô không thi hoa hậu thì thật đáng tiếc.

Trên trang cá nhân, Minh Tú vừa bất ngờ đăng tải đoạn clip catwalk. Trong bộ váy dạ hội ánh kim quyến rũ, với đường xẻ cao bất tận, người đẹp thể hiện những bước chân chắc nhịp, cách đánh hông điêu luyện. Ngay điểm tạo dáng, Minh Tú khiến người hâm mộ thích thú khi tạo dáng chống tay, xoay người, để lộ phần lưng trần quyến rũ cùng đôi chân thon dài.

Diện bộ váy ôm sát, khoe lưng trần gợi cảm, Minh Tú thể hiện những bước catwalk điêu luyện cùng nụ cười mỉm nhẹ nhàng.

Phía dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã để lại những bình luận tích cực, nhiều người hâm mộ bày tỏ ý muốn được thấy HLV The Look tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế, cụ thể là Miss Universe. Bên cạnh đó, người đẹp cũng nhận được sự yêu thích từ khán giả nước ngoài.

Cũng trong tuần qua, khi tham dự một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM, người đẹp sinh năm 1992 ngẫu hứng thể hiện bước đi catwalk trước khi chương trình diễn ra. Những sải bước của cô được nhiều người yêu thích và dành tặng những lời khen có cách.

Với nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin, nhiều ý kiến cho rằng, Minh Tú không thi hoa hậu thì thật đáng tiếc.

Còn nhớ hồi cuối tháng 8 năm 2017, người đẹp đã từng úp mở về việc tham gia một cuộc thi nhan sắc, cụ thể là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Song đến phút cuối, cô đã rút lại ý định khiến nhiều khán giả thất vọng.

Trước đó, Minh Tú cũng nhiều lần úp mở mong muốn được sải bước trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tuy nhiên để thực hiện điều đó, cô cần phải tham gia và giành chiến thắng tại cuộc thi cấp quốc gia.

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 chia sẻ: “Tôi rất muốn đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nhưng để thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thì tôi phải là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thích thì rất thích, nhưng tôi phải xem những tiêu chí, điều lệ mà cuộc thi đưa ra có phù hợp với mình hay không”.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất