Thời trang

Minh Tú, Chi Pu chọn nội y nào khi mặc đồ cắt xẻ mạo hiểm?

Hồng Sen
Chia sẻ

Mẫu áo ngực không gọng, không quai là điều mà các bạn gái nên sử dụng khi diện những thiết kế áo có cách cắt táo bạo, hiểm hóc.

Mỗi ngày đều có vô vàn những thiết kế váy áo lạ mắt, ấn tượng ra đời. Trong cuộc sống chắc chắn đôi lúc có những chiếc váy, chiếc đầm khiến bạn băn khoăn chẳng biết phải mặc thế nào. Mới đây, Chi Pu - Minh Tú không hẹn mà gặp đều đã khiến khán giả thích thú không ngớt khi khoe dáng trong chiếc váy cắt xẻ gợi cảm, khoe phần chân ngực quyến rũ.

Tham dự một sự kiện điện ảnh, Chi Pu khoe dáng ngọc ngà trong chiếc váy trắng có phần thân vô cùng “táo bạo”.

Tưởng rằng gương mặt đẹp thanh khiết sẽ là điểm “gây khó” cho cô nàng với những thiết kế quá gợi cảm thế này. Nhưng chính tông màu sáng của trang phục đã tạo nên điều cộng hưởng tuyệt vời.

Minh Tú cũng khiến khán giả đứng tim vài lần với mẫu váy o ép vòng một này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận cô nàng cực kỳ nổi bật, cá tính.

Sở hữu số đo hình thể nóng bỏng, chẳng lạ khi chân dài là một trong những mỹ nhân “mê đắm” kiểu mốt này nhất.

Sau giảm cân, Hari Won cũng từng thử nghiệm thả dáng trong một chiếc váy có chi tiết cắt hở chân ngực khá táo bạo.

Đặc biệt, nếu muốn thử nghiệm những chiếc váy, đầm có phần trên “hiểm hóc” thế này, các nàng nên để ý cẩn trọng trong khâu chọn nội y. Một là sử dụng miếng dán, hai là dùng các loại có chức năng nâng đỡ nhưng không có dây áo hay gây lộ gọng kém duyên.

Cùng là loại áo lót dán, nhưng kiểu nội y này lại có phần mút tạo cảm giác vòng một đầy đăn hơn.

Phần mặt trong silicon sẽ dễ dàng dán chặt vào cơ thể và sau khi sử dụng hoàn toàn có thể làm sạch, cất đi để dùng lại bình thường.

Chiếc váy trắng với phần cắt xẻ xuyên thấu từ dưới chân ngực xuống đến quá eo là sự lựa chọn cự kỳ mới lạ của Thùy Tiên.

Tuy nhiên, chắc chắn nàng hậu cũng phải suy nghĩ rất nhiều trong khâu tìm nội y. Bởi chỉ cần sai lầm một tí thôi, cả tổng thể đẹp sẽ bị xóa bỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất