Thời trang

Minh Trung diện đồ tắm khoe body 6 múi 'lấn át' dàn thí sinh Nam vương Quốc tế 2018

Phi Long
Chia sẻ

Sở hữu chiều cao 1m85, khuôn mặt góc cạnh, điển trai, cùng kinh nghiệm catwalk và khả năng ngoại ngữ tốt, Trần Minh Trung đang được dự đoán cho ngôi vị cao nhất Nam vương Quốc tế năm 2018.

Cuộc thi Mister International 2018 (Nam vương Quốc tế) đã và đang diễn ra tại đất nước Myanmar. Theo đó những hình ảnh nằm trong khuôn khổ cuộc thi vừa được hé lộ khiến khán giả “đứng tim”. Hình ảnh các “nam thần” lần lượt khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn trong trang phục áo tắm khiến người xem có thể “mất máu” bất cứ lúc nào. Đại diện Việt Nam tỏ ra “thứ dữ” khi đứng cạnh dàn nam thần đến từ quốc tế.

Suốt thời gian qua, anh nghiêm ngặt thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tập gym dưới sự giám sát của huấn luyện viên riêng. Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 được Nam vương quốc tế Ngọc Tình lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp dành cho nam giới. Nhận lời dự thi Mister International 2018 là một quyết định khá bất ngờ nên Minh Trung chỉ có khoảng hai tháng để tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng, tâp luyện hình thể. Song trong những ngày nhập cuộc vừa qua anh đã thể hiện khá tốt.

Chia sẻ về việc dự thi Mister International 2018, Minh Trung cho biết, anh gặp áp lực lớn khi phải cạnh tranh với nhiều ứng viên “nặng ký”. Tuy nhiên, sân chơi này là một thử thách để anh tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Mister International được thành lập vào năm 2006, thuộc sở hữu và tổ chức bởi Tổ chức Mister Singapore. Cuộc thi này chưa thu hút được nhiều thí sinh khắp thế giới, phần đông thí sinh đến từ các nước châu Á hay Nam Mỹ. Tuy nhiên đây là một trong ba cuộc thi lớn nhất dành cho nam giới.

Hiện cuộc thi đang trong giai đoạn sôi nổi nhất và đây cũng là lúc các thí sinh thể hiện hết vẻ đẹp và tài năng của mình để chinh phục khán giả và ban giám khảo.

Trong chiếc quần bơi, các trai đẹp có cơ hội khoe hình thể nóng bỏng trước ống kính khiến khán giả nóng bỏng mắt. Nhiều thí sinh được khen ngợi về vẻ đẹp hình thể cũng như diễn xuất trước ống kính.

Ngoài việc quay trở lại đấu trường sắc đẹp sau thời gian dài từ Siêu Mẫu Việt Nam 2013, Minh Trung còn thử thách bản thân để học hỏi nhiều kinh nghiệm và kỹ năng tại cuộc thi. Anh muốn là người đại diện mang văn hóa và cái đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Có thể thấy đại diện Việt Nam không hề lép vế về khoản hình thể so với các thí sinh khác.

Việt Nam hiện đang là đất nước đứng đầu bảng xếp hạng khi có tới 2 Nam vương là Ngô Tiến Đoàn (2008), Ngọc Tình (2017) và một Á vương. Vậy nên, đại diện Việt Nam, siêu mẫu Minh Trung chịu khá nhiều áp lực để vị trí số 1 không bị thay đổi trong năm nay.

Từ Myamar, Minh Trung chia sẻ, các đối thủ của anh tại cuộc thi rất mạnh, bởi họ đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, anh sẽ cố gắng hết sức vì “màu cờ sắc áo”.

Đại diện đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam, đương kim Nam vương Quốc tế 2017 - người mẫu Ngọc Tình cho biết: “Ở Trần Minh Trung, ngoài ngoại hình đẹp nổi bật, hình thể chuẩn mực thì anh còn năng động, có khả năng giao lưu, hòa đồng tốt, có ý chí mạnh mẽ cùng với tinh thần dân tộc rất cao.”

Trước đó nam siêu mẫu sinh năm 1992 chính thức tung hình ảnh trang phục dân tộc mang đến cuộc thi Mister International 2018 do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện. Được biết, trang phục có ý tưởng khởi nguồn từ truyền thuyết “Con Rồng cháu Tiên” của dân tộc Việt Nam.

Bộ trang phục nặng hơn 40 kg được mạ vàng để tăng sức hút. Các chi tiết trên trang phục được trạm trổ tinh xảo, tạo hiệu ứng thị giác cực mạnh. Tất cả tạo nên vẻ đẹp vô cùng nam tính, mạnh mẽ cho đại diện Việt Nam.

Minh Trung sinh năm 1992 tại Vũng Tàu. Anh đã tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Năm 2012, anh đoạt Quán quân cuộc thi F-idol và lấn sân vào làng thời trang, hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp. Một năm sau đó, anh giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Có thể thấy sau 5 năm bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Minh Trung đã có sự cải thiện về hình thể rất lớn. Vòng chung kết của cuộc thi Mister International 2018 sẽ diễn ra vào 30/4/2018 tại Yangon Myanmar. Đêm chung kết sẽ được phát trực tiếp để khán giả khắp thế giới có thể theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất