Thời trang

Minh Triệu sexy trong bộ sưu tập mới của Lê Thanh Hòa

Chia sẻ

Tối 23/8, trong show diễn ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, siêu mẫu Minh Triệu với làn da nâu bóng, đôi chân thẳng tắp xuất hiện quyến rũ và trẻ trung hớp hồn khán giả.

Bộ sưu tập Cool California Girl được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa lấy ý tưởng từ những cô nàng ở California, tiểu bang đông dân nhất nước Mỹ, cũng là nơi tập trung nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới và những địa danh nổi tiếng như: Golden Gate Bridge, Disney Land, Hollywood…

Với phong cách hiện đại và vui tươi, họa tiết graphity tinh nghịch, các người mẫu bước đi trên nền nhạc sôi động thu hút sự tập trung của tất cả khán giả có mặt trong khán phòng.

  CHU_7087_1

CHU_7392

CHU_7394

CHU_7396

Ngoài Minh Triệu, buổi diễn còn có sự góp mặt của dàn người mẫu thành danh từ chương trình Vietnam Next Top Model như Lê Thúy, Thanh Thảo, Quỳnh Châu, Thanh Thủy, Nhã Trúc, Chà Mi…

CHU_7298

CHU_7318

CHU_7322

Bộ sưu tập được thiết kế chủ đạo trên chất liệu thun và voan, với những chiếc áo crop top khỏe khoắn và váy midi bồng bềnh, giúp cho phái đẹp khoe được đôi chân dài và sự năng động. 

CHU_7336  

CHU_7339

CHU_7343

CHU_7387

 Buổi biểu diễn nằm trong sự kiện ra mắt trung tâm California Vivo và kỷ niệm 8 năm California Fitness & Yoga center có mặt ở Việt Nam. Bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa là một điểm nhấn đẹp cho cả chương trình, thỏa mãn sự thích thú của giới thời trang.

CHU_7425

Chia sẻ
Tin mới nhất