Thời trang

Minh Triệu diện đồ xuyên thấu khoe da nâu bóng giòn

Chia sẻ

Chiều 7/10 siêu mẫu Minh Triệu, NTK Lê Thanh Hòa, Lâm Gia Khang... đã tham dự buổi họp báo đánh dấu kỉ niệm 70 năm thành lập thương hiệu tạp chí thời trang Elle.

Nằm trong khuôn khổ của lễ lỷ niệm, giới hâm mộ thời trang có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động như: Tọa đàm với các chuyên gia về làm đẹp, xem những bộ phim thời trang, triển lãm các BST tốt nghiệp xuất sắc nhất của 5 trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, đặc sắc nhất là đêm trình diễn các bộ sưu tập thời trang mới nhất của các nhà thiết kế trẻ vào tối thứ Bảy tuần này.

elle show (5)

Dù bận rộn với lịch diễn cho bộ phim “Vòng eo 56” nhưng Minh Triệu vẫn tham dự sự kiện. Cô mặc bộ đồ xuyên thấu hợp với nước da bóng giòn “nhìn là mê”.

Minh Trieu

Đôi gò bông căng tròn lấp ló gợi cảm.

elle show (6)

NTK Lê Thanh Hòa bảnh bao sánh đôi cùng siêu mẫu Minh Triệu.

elle show (3)

NTK trẻ Lâm Gia Khang trình làng BST đầu tiên tại Elle Fashion Show 2014 và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của công chúng.

elle show (2)

Trương Thanh Trúc đảm nhiện đạo diễn catwalk cho kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu tạp chí thời trang Elle thế giới.

elle show (8)

Chuyên gia trang điểm Nam Trung diện cây đen nam tính, anh chia sẻ :”Tôi sẽ không trang điểm mẫu theo số đông thường thấy, tôi dựa trên nét cá tính riêng của mỗi người và làm nổi bật với nét đẹp đó”.

elle show (7)

Đặc sắc nhất của sự kiện kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Elle thế giới là đêm trình diễn các bộ sưu tập thời trang mới nhất của các nhà thiết kế trẻ vào tối thứ Bảy tuần này.

Chia sẻ
Tin mới nhất