Thời trang

Minh Triệu đẹp tinh khôi với trang phục váy cưới

Chia sẻ

Đêm 22/5, nhà thiết kế Trương Thanh Hải chính thức cho ra mắt bộ sưu tập thời trang cưới mới nhất của anh với tên gọi Trương Thanh Hải Bridal Spring 2017 OUI trên sân khấu Marry Wedding Day.

Trên sân khấu lộng lẫy được thiết kế theo chủ đề Nguồn Yêu - Vườn địa đàng Eden với quả táo đầy cám dỗ, bộ sưu tập váy cưới Truong Thanh Hai Bridal Spring 2017 OUI hiện ra tinh khôi trong làn khói trắng mê mị. Nhà thiết kế chọn khoảnh khắc khi cô gái chấp nhận lời cầu hôn để làm cảm hứng cho bộ sưu tập mới này. Những mẫu đầm mang đậm tính điện ảnh, với phom dáng cổ điển và được chăm chút tiểu tiết cực tinh xảo.

0 Kiengcan (3)

Minh Triệu đẹp không góc chết với những đường cong nóng bỏng, sexy trong trang phục áo cưới.

Trương Thanh Hải muốn diễn tả cảm giác phấn khích, hạnh phúc nhưng có chút rụt rè lo âu, cảm xúc rất nữ tính của bất kỳ cô gái nào sắp khoác lên mình bộ váy cô dâu. Có sự mỏng manh trong những thiết kế bằng vải tulle, gợi cảm và tinh tế. Có sự dứt khoát trong những mẫu dạ hội tối giản, lặng lẽ yêu với các chi tiết thủ công trang trí ở lưng hay eo. Có sự mạnh mẽ, lạ mắt ở những mẫu kết hợp với quần tây, hay cực kì nữ tính với thiết kế bèo rũ ở tay.

Tuy vẫn thanh lịch, lãng mạn với màu trắng, bộ sưu tập áo cưới xuân 2017 của Trương Thanh Hải còn muốn mang đến cảm giác bất ngờ cho người xem ở tinh thần của những trang phục cưới và những khám phá mới của anh. Bộ sưu tập được trình diễn với nền nhạc độc tấu piano rất điện ảnh của nhà soạn nhạc người Ý Fabrizio Paterlini.

Một số hình ảnh của những người mẫu khác trong bộ sưu tập váy cưới của Trương Thanh Hải đêm qua:

2 Kiengcan (2)

1 Kiengcan (3) 1 Kiengcan (2) 1 Kiengcan (1) 0 Kiengcan (2)

1 Kiengcan (2)

Makeup: Kim Tuyến Bridal

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất