Thời trang

Minh Hằng xuất hiện 'thảm họa' trong chương trình gần đây, lỗi do cãi lời stylist?

Hồng Sen
Chia sẻ

Stylist của cô nàng cho biết, bộ cánh "sai quá sai" mà nữ ca sĩ diện trong một chương trình gần đây là do cô nàng đã tự ý thay đổi phụ kiện ở phút cuối.

Xuất hiện rình rang tại một chương trình, ngoài những lùm xùm “không vừa mắt” của Minh Hằng và một vị giám khảo khác thì ngay ở ngày đầu tiên, giọng ca “Một vòng trái đất” đã bị cư dân mạng chê trách hết lời vì bộ trang phục không hợp dáng, khiến mọi khuyết điểm của cô nàng gần như đều bị lộ ra hết.

Ngoại trừ layout cá tính khá lạ mắt, cả bộ cánh của Minh Hằng đều khiến fan hâm mộ phải lắc đầu ngán ngẩm.

Khách quan mà nói, chiếc váy họa tiết đôi môi không xấu, áo khoác vai ngang cũng cực kỳ thời thượng, nhưng khi kết hợp cùng với nhau, chúng lại tạo thành sự cộng hưởng tai họa.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn “chốt hạ” bằng đôi boots da đục lỗ cao quá gối, điều này làm tỉ lệ cơ thể của Minh Hằng trở nên thiếu cân đối, khiến cô trông thấp đi rất nhiều.

Dẫu biết Hằng không quá cao, nhưng với món phụ kiện “hại đời” này, bé Heo trông như chưa đến mét rưỡi.

Đặc biệt, gần như ngay sau đó, Travis Nguyen, stylist của Minh Hằng chương trình này đã đăng tải status lý giải rằng đôi boots này không phải là sự lựa chọn ban đầu của anh cho nữ ca sĩ. Việc phối cùng món phụ kiện đó hoàn toàn do ý từ phía cô.

Trong một bình luận của khán giả, Travis Nguyễn cũng bày tỏ sự không hài lòng với quyết định thay đổi trang phục, phụ kiện này của ca sĩ. Anh nói, set đồ không đẹp là do sự thiếu tin tưởng của Minh Hằng vào stylist, đồng thời tuyên bố cả hai “hết duyên” rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất