Thời trang

Minh Hằng bỗng dưng trẻ lạ với mốt đội mũ nồi

Chia sẻ

Xây dựng hình ảnh đáng yêu, Minh Hằng khéo léo che lấp được tuổi thật. Không những thế, mới đây cô nàng còn trông trẻ lạ với mốt mũ nồi (beret) vừa cổ điển vừa hợp không khí Thu - Đông đang tràn ngập.

Trong chương trình truyền hình thực tế “Chị ơi, đi Hàn Quốc” với 3 nhân vật chính bao gồm Minh Hằng, Jennifer Phạm và Hồng Ánh, quay lại cuộc hành trình khám phá với 39 ngày tại tất cả các địa danh nổi tiếng ở đất nước xinh đẹp này. Minh Hằng nổi bật hơn cả với gu ăn mặc trẻ trung và sành điệu. Đặc biệt chiếc mũ nồi được cô tận dụng triệt để khi mix cùng với những bộ đồ, vừa thời trang lại vừa giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh giá của Hàn Quốc.

minhhang (1)

Mũ nồi màu đỏ giúp Minh Hằng nổi bật trên đường phố Seoul.

minhhang (4)

Minh Hằng trẻ trung, tinh nghịch như nữ sinh trung học.

minhhang (6)

Nếu mùa hè, bạn thường thấy tần suất phủ sóng rộng rãi của những chiếc mũ tai bèo (bucket) thì đến mùa Thu Đông mũ nồi đã chiếm lĩnh tủ đồ của phái đẹp. Mũ nồi có chất liệu mềm từ vải dệt; len; cotton, gam màu đơn sắc và thường được đội lệch sang một bên. Kiểu mũ này chưa bao giờ lỗi mốt và mang lại vẻ quý phái, thanh lịch cho các cô nàng. 

Kiểu mũ này xuất hiện ở thời Hy Lạp cổ đại nhưng mũ nồi hiện đại lại bắt nguồn từ Basques (Pháp), những người sống trên cả hai miền Đông bắc Tây Ban Nha và Tây nam Pháp và ngày nay chúng được ưa chuộng trên toàn thế giới.

minhhang (5)

Cô luôn là người đón đầu các xu hướng thời trang mới nhất của làng sao Việt. .

minhhang (2)

Mũ nồi lông màu trắng mamg lại vẻ đẹp thánh thoát cho nàng Heo.

minhhang (3)

Thời tiết lạnh buốt của Hàn Quốc khiến Minh Hằng ấm áp, đáng yêu hơn trong chiếc mũ nồi.

minhhang

Minh Hằng kiêu kỳ với set đồ mũ nồi đen đội lệch cùng áo khoác jacket họa tiết lạ mắt và chiếc chân váy body jean mà cô rất yêu thích.

minhhang (7)

Minh Hằng sở hữu rất nhiều mũ nồi với các màu sắc khác nhau trong tủ đồ thần thánh.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn được bình chọn sao Việt có street style Thu đông mặc đẹp nhất tuần với những bộ đồ vô cùng đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, khiến fan trầm trồ khen ngợi hết lời cho gu thời trang “made in Minh Hằng”.

minhhang (8)

Chân váy xanh coban xẻ cao ngút giúp minh Hằng khoe đôi chân trắng ngần, thon dài.

minhhang (11)

minhhang (12)

Trong chuyến quay chương trình thực tế “Chị ơi, đi Hàn Quốc” Minh Hằng không chỉ được trải nghiệm với những danh thắng đẹp nổi tiếng ở đất nước xinh đẹp này mà cô còn được thể hiện gu thời trang tinh tế của mình.

minhhang (13)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất