Thời trang

Lý giải phong cách vạn người mê của Minh Hà dù đã 34 tuổi và sinh 4 con

Cát Cát
Chia sẻ

Bà xã Lý Hải - người đẹp Minh Hà luôn là hình tượng đẹp trong lòng khán giả cả về phong cách sống lẫn style thời trang.

Không hẳn là diễn viên hay mỹ nhân lừng lẫy của Vbiz nhưng Minh Hà luôn có sức hấp dẫn rất riêng với đông đảo khán giả. Cô được yêu mến vì phong cách sống nhã nhẵn, sự đảm đang chăm sóc con cái gia đình chu toàn và bên cạnh đó là vẻ đẹp rất tự nhiên, trẻ trung sống động.

Thời gian gần đây, không khó để thấy Minh Hà đầu tư rất nhiều cho phong cách thời trang của mình. Cô liên tục lọt vào top sao mặc đẹp hàng tuần nhờ trang phục chỉn chu, tinh tế và phù hợp với vóc dáng cũng như địa điểm đến.

Thời gian gần đây Minh Hà đầu tư cho hình ảnh rất chau chuốt

Cô thường xuất hiện với trang phục lộng lẫy

Trên thảm đỏ là một Minh Hà lộng lẫy gợi cảm và nổi bật. Nhưng đi du lịch bên chồng con Minh Hà lại chọn lựa vẻ đẹp trẻ trung năng động và phóng khoáng. Trong chuyến du hí với gia đình vừa qua, Minh Hà khiến fan xôn xao thích thú với loạt váy áo tuyệt đẹp và quyến rũ. Cô liên tục khoe eo thon, chân dài với những thiết kế nữ tính.

Minh Hà và con gái xinh xắn với đầm đôi xanh ngọc bích

Người đẹp khoe sắc vóc vạn người mê

Cô liên tục phủ sóng các top sao đẹp với những bộ đầm gợi cảm nhưng trang trọng

Theo tìm hiểu của phóng viên SAOstar, Minh Hà rất đầu tư cho hình ảnh của mình. Cô còn có một nhà thiết kế riêng chuyên chăm lo chuyện ăn mặc cho mình và cả gia đình.

Nhờ sự tư vấn, chăm sóc của NTK Hà Đinh, gia đình Minh Hà đẹp chau chuốt và hoàn hảo hơn mỗi khi sánh bước bên nhau tại các sự kiện, thảm đỏ và các dịp trọng đại. Không thể phủ nhận, Hà Đinh góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng dấu ấn thời trang cho gia đình Lý Hải, đặc biệt là cá nhân Minh Hà.

Minh Hà sóng đôi bên NTK riêng Hà Đinh tại sự kiện quan trọng của vợ chồng mình

Chiếc đầm tôn vẻ quyền lực nhưng vẫn trẻ trung tươi mới

Dạo phố cũng chất lừ và sang chảnh

NTK Hà Đinh thổ lộ, thời trang định hình phong cách cho người mặc. Vì thế trước khi hợp tác cùng bất cứ cá nhân nào cô đều quan sát kỹ. Tìm những điểm mạnh - yếu của từng người để phát huy và mang lại hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất. Theo cô, Minh Hà dù đã 4 con nhưng sắc vóc ít ai sánh bằng. Vẻ nữ tính, dịu dàng của Minh Hà là cảm hứng lớn nhát để Hà Đinh sáng tạo.

“Tôi tiếp xúc nhiều người đẹp, nhưng Minh Hà là người đặc biệt nhất. Dù quần quật với 4 con và tổ ấm, cô ấy vẫn luôn giàu năng lượng. Cái khôn khéo của Hà là dù đông con, bận rộn vẫn biết yêu bản thân và tìm cách luôn hấp dẫn trong mắt bạn đời. Phụ nữ thời nay, ngoai tự chủ cuộc sống thì việc biết làm đẹp, cập nhật xu hướng để mình luôn nổi bật là điều cần thiết” -NTK Hà Đinh chia sẻ.

Đi du lịch như đi show thời trang vậy mới chịu

Bà mẹ 4 con quá đẹp giữa biển trời Hy Lạp

Minh Hà trẻ như thiếu nữ với chiếc váy yếm màu đen

Minh Hà khá chuộng màu xanh cho các chuyến đi chơi xa

Cặp đôi điệu đà với màu hồng

Đi họp hành công việc bà mẹ 4 con lại trang nhã lịch thiệp

Minh Hà đẹp như nữ thần với đầm trắng lệch vai

Sắc vàng tươi trẻ hợp mệnh với bà mẹ 4 con

NTK Hà Đinh là người chăm sóc phong cách cho Minh Hà

Không thể phủ nhận, Hà Đinh góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng dấu ấn thời trang cho gia đình Lý Hải, đặc biệt là cá nhân Minh Hà.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất