Thời trang

Minh chứng cho thấy 'cậu mợ' Bình An - Phương Nga xứng đáng là cặp tiên đồng ngọc nữ mới của Vbiz

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khoảnh khắc 'cậu' Bình An cúi người chỉnh váy cho 'mợ' Phương Nga khiến nhiều fan thích thú.

Xuất hiện tại một lễ trao giải âm nhạc, dàn người đẹp Việt Nam như hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Mỹ Linh, á hậu Thúy An, á hậu Diễm Trang, á hậu Diệu Thuỳ, Người đẹp nhân ái Thùy Tiên, Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi… đã khiến không khí “nóng” hơn bao giờ hết.

Sự xuất hiện ấn tượng cùng nét đẹp rạng rỡ, quyến rũ, thông minh của các nàng hậu đã trở thành một trong những “hạt nhân cảm xúc” cho chương trình.

Trong rừng siêu sao, fan thích thú hơn cả là sự xuất hiện của cặp đôi tình nhân mới tại Vbiz. Đó là Bình An và Phương Nga, 'cậu mợ' đẹp như tranh vẽ tay trong tay bên nhau khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện văn hóa lớn được chờ đợi hàng năm cặp đôi đã thể hiện sự tinh tế, khéo léo của mình không chỉ trong cách ứng xử mà trong cả việc lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa thể hiện được sự sang trọng vừa thể hiện được nét quyến rũ, trẻ trung của cả hai.

Tại sự kiện năm nay, cặp đôi vinh dự và hạnh phúc khi trở thành người trao giải cho giải thưởng “ Bài hát của năm”.

Đây là dịp họ công khai bên nhau đầu tiên kể từ khi chia sẻ chuyện tình cảm. Không quá lời khi nói, những hình ảnh dưới đây là minh chứng cho thấy 'cậu mợ' Bình An - Phương Nga xứng đáng là cặp tiên đồng ngọc nữ mới của Vbiz.

Trên thảm đỏ, Bình An tận tình cúi người chỉnh váy giúp bạn gái.

Bình An chọn cho mình bộ vest đính cườm ánh bạc khi sánh bước cùng “công chúa” Phương Nga. Nếu chàng bảnh bao cùng suits thì nàng lại chọn phương án khoe chân thon dài cùng vòng eo thon trong mẫu váy cắt xẻ.

Kể từ sau khi công khai tình cảm, Á hậu Phương Nga và Nam diễn viên Bình An đã cho thấy một sự kết hợp tuyệt vời giữa tình yêu và sự nghiệp khi thường xuyên thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho nhau không chỉ trong cuộc sống mà còn trở thành nguồn động lực để cùng nhau đồng hành và phát triển trên con đường sự nghiệp.

Xuất hiện trên thảm đỏ, cả hai khiến khán giả thích thú với cách ăn vận đồng điệu, từ màu sắc, phom dáng đến độ lấp lánh của trang phục, nếu nói rằng, đây là bộ đôi “tiên đồng, ngọc nữ” của thảm đỏ thì cũng chẳng ngoa.

Tiểu Vy khiến khán giả phải choáng ngợp ngay từ những phút đầu tiên. Bộ đầm dạ hội với hai sắc đen, trắng tinh giản thật sự làm tôn nhan sắc nàng hậu lên nhiều lần.

Thiết kế có phần khoét lưng kết hợp mái tóc búi cao giúp tôn lên làn da trắng thanh tú.

Đỗ Mỹ Linh hóa nữ thần cùng váy sequin ôm sát, khoe trọn đường cong chữ S.

Cách trang điểm nhẹ cùng việc sử dụng phụ kiện vừa phải hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Chiếc váy đơn giản nhấn vào kỹ thuật may nhưng chính nụ cười tươi tắn của á hậu Diệu Thùy đã làm cả không gian như sáng rực.

Á hậu Thúy An chọn cho mình chiếc váy có phần đuôi dài, tạo điểm nhấn trên thảm đỏ.

Ngô Thanh Vân chọn cho mình bộ cánh màu trắng là phép lai giữa áo dài và bà ba.

Tóc Tiên trông cá tính thời thượng với cả cây đồ đến từ nhà mốt Moschino.

Với bộ váy ôm sát này, khán giả có thể nhận thấy Ái Phương hình như đang tăng cân nhẹ thì phải.

Hồ Trung Dũng nam tính và đầy mạnh mẽ với cả cây suits đen.

Bích Phương vẫn xinh đẹp như mọi lần. Nhưng layout làm tóc, trang điểm kỳ này lại khiến gương mặt nữ ca sĩ hơi “cứng đờ”.

Vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng của Đông Nhi thật sự khiến khán giả mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc nơ bản to đã làm tốt nhiệm vụ giúp Erik ghi điểm trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất