Thời trang

MIN: Vừa giỏi vừa xinh, chỉ áo thun vẫn cực thu hút

T.H
Chia sẻ

Vừa khiến người hâm mộ trầm trồ với khả năng ngôn ngữ thật đỉnh, MIN lại tiếp tục khẳng định “con nhà người ta” vừa xinh vừa giỏi là có thật.

Sở hữu cả kho hit đồ sộ, trong đó, có đến 3 bài hát vượt ngưỡng 100 triệu view – là nữ ca sĩ Vpop đầu tiên đạt được thành tích này, thế nhưng, không chỉ đạt thành tích khủng ở lĩnh vực nghệ thuật, MIN – thỉnh thoảng vẫn khiến khán giả bất ngờ với những tài lẻ khác.

Tháng 4 vừa qua, một đoạn video trên trang cá nhân của MIN đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hóa ra, MIN biết nói đến … 5 ngôn ngữ (Việt, Anh, Đức, Hàn, Nhật).

Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, giỏi ngoại ngữ, MIN còn có một biệt danh vui vui được các fan ưu ái đặt cho, là “tắc kè hoa” của showbiz Việt, bởi sự biến hóa đa dạng hình tượng trong các MV của cô. Cũng chính vì điều này, có thể nói MIN là một trong những ca sĩ có gout thời trang khá bắt mắt.

Vừa mới đây, MIN lại khiến các fans xuýt xoa khi xuất hiện với hình ảnh thật năng động, khỏe khoắn.

Có hẹn với sân tennis, MIN chọn cho mình một chiếc áo phông, váy jeans đậm chất thể thao.

Hình ảnh chú cá sấu nổi bật trên nền thun trắng quen quen, lạ lạ như chính người mặc, vẫn thần thái cuốn hút thường ngày nhưng nay điểm thêm nét năng động, cá tính.

Quả không quá khi nói MIN đích thực là “con nhà người ta” bởi bên cạnh kho HIT đồ sộ, cô còn có cả BST tài lẻ không hề kém cạnh, và mặc đẹp cũng là một trong số đó.

Chỉ cần một chiếc áo thun, MIN cũng trông thật nổi bật trên sân tennis. Được biết, chiếc áo MIN chọn là một trong những items của Bộ Sưu Tập mới nhất từ thương hiệu Lacoste: CrocoSeries.

BST có sự kết hợp cùng các artist Friends With You, JeremyVille và Jean-Michel Tixier với tham vọng khoác lên màu sắc mới cho thương hiệu thời trang Lacoste đình đám.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất