Thời trang

Miễn phí làm đẹp 100% dịp khai trương Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn

T.H
Chia sẻ

Ngày 17/3 tới đây các tín đồ làm đẹp sẽ có dịp mục sở thị công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn hot nhất 2018 và nhận ngay 50 cơ hội tân trang nhan sắc miễn phí 100% cùng ưu đãi thẩm mỹ lên đến 20 tỷ đồng, chỉ có tại sự kiện khai trương Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn lớn nhất Việt Nam.

Sự kiện thẩm mỹ lớn nhất năm 2018 này sẽ càng trở thành tâm điểm thu hút giới trẻ bởi đây cũng là lần đầu tiên Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn này đặt cơ sở tại Việt Nam. Sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền mới nhất 2018, được nghiên cứu dành riêng cho các khách hàng Việt Nam như: Công nghệ cắt mí Korea Mini Deep, Nâng mũi Korea L-Line, Công nghệ giảm béo LIPO SLIM PRO độc quyền chất lượng quốc tế.

Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn - Viện thẩm mỹ Koreans và Đại sứ thương hiệu Á hậu Nguyễn Trần Huyền My.

Để đánh dấu sự kiện khai trương hoành tráng của mình, Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn lớn nhất Việt Nam - Viện thẩm mỹ Koreans dành tặng 50 cơ hội thẩm mỹ miễn phí 100% và ưu đãi thẩm mỹ lên đến 20 tỷ đồng cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác. Điều này đã khiến không ít cư dân mạng, nhất là các “tín đồ’ làm đẹp phấn khởi khi có thêm một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy ngay tại một trong những con đường sầm uất Hà thành.

Không gian đẳng cấp 5 sao thiết kế đạt tiêu chuẩn của Bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc và Đông Nam Á.

50 cơ hội làm đẹp miễn phí 100%:

- 20 suất nâng mũi Korea L-Line/S-Line trị giá 600 triệu đồng

- 20 suất cắt mí Korea Mini Deep/Open Deep trị giá 240 triệu đồng

- 10 suất giảm béo Lipo Slim Pro trị giá 1 tỷ 800 triệu đồng

Đồng thời ưu đãi giá dịch vụ cắt mí, nhấn mí, nâng mũi, giảm béo, trắng da… lên tới 20 tỷ đồng cho các vị khách tham dự lễ khai trương:

- 100 suất Cắt/Nhấn mí Korea Mini Deep/Open Deep chỉ còn 5 triệu/suất

- 100 suất Nâng mũi Korea L-Line/S-Line chỉ còn 10 triệu/suất

- 100 suất Căng bóng da Korea Face Skin công nghệ cao chỉ còn 3 triệu/buổi (áp dụng với liệu trình 10 buổi)

- Ưu đãi 85% cho 100 suất Giảm Béo Lipo Slim Pro công nghệ cao

- Ưu đãi 30% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp khác

Cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng mua thẻ trả trước trong buổi lễ khai trương. Chi tiết và đăng ký tại đây.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đến trực tiếp địa chỉ 35 Trần Nhân Tông - Hà Nội trong ngày khai trương 17/3/2018.

Đại diện Chủ đầu tư Hàn Quốc trong buổi chuyển giao công nghệ Nâng mũi Korea L-Line độc quyền cho Viện thẩm mỹ Koreans tại Việt Nam.

Được biết, Hệ thống chăm sóc sắc đẹp theo chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam này sở hữu không gian rộng hơn 3000m2, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp 5 sao, phòng phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn, phòng điều trị công nghệ cao,… cùng trang thiết bị phẫu thuật hiện đại.

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Koreans còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi từ các Hiệp hội y khoa hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam. Họ luôn thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế để đem đến kết quả hoàn hảo, ghi dấu ấn khó quên trong lòng mỗi khách hàng.

Đại diện của Koreans cho biết, trong tương lại gần họ hy vọng sẽ mở rộng Hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn của mình rộng khắp cả nước. Khát khao của Viện thẩm mỹ Koreans chính là tạo nên nhiều “thiên đường thẩm mỹ” để vươn lên, trở thành hệ thống thẩm mỹ chuẩn Hàn hàng đầu tại khu vực châu Á.

KHAI TRƯƠNG HỆ THỐNG THẨM MỸ CHUẨN HÀN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Việt Nam:

VIỆN THẨM MỸ KOREANS

Thời gian: 9h:00-12h:00 ngày 17/03/2018

Địa điểm: 35 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 1900 1991

Website: http://www.vienthammykoreans.vn

Facebook: Vienthammykoreans

Hàn Quốc:

Bệnh viện Sehyun Aesthetic Clinic Medical Hospital

Shinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul, South Keorea

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất