Thời trang

Midu trực tiếp casting 200 người mẫu cho show thời trang tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lê Châm
Chia sẻ

Mới đây, buổi casting tuyển chọn người mẫu cho show thời trang diễn ra vào tối ngày 16/11 do Midu tổ chức đã thu hút 200 bạn trẻ đến tham dự và thử sức.

Nữ diễn viên “Mẹ chồng” cùng Xuân Lan đã chọn lựa những gương mặt sáng giá để giới thiệu các mẫu thiết kế của các thương hiệu đến giới mộ điệu.

Buổi casting quy tụ những nhân tố sáng giá, có những ứng viên sở hữu chiều cao trên 1,9m với phần trình diễn chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, Midu, chủ nhân của show diễn thời trang cho biết chiều cao không phải là tiêu chí chọn lựa người mẫu cho chương trình này. Thần thái và phong cách của người trình diễn mới là điều mà ban tổ chức chú trọng.

Sau khi trải qua vòng sơ khảo với Xuân Lan, 20 mẫu nam và 35 mẫu nữ tiếp tục trình diễn lần hai. Sau đó, Midu và đại diện các nhãn hàng sẽ lựa chọn ra những gương mặt phù hợp trong số 55 mẫu có phần thể hiện tốt nhất.

Midu tất bật với công việc tại buổi tuyển chọn. Dường như những ồn ào xích mích với hot girl Thuý Vi vừa qua đã không hề ảnh hưởng đến tinh thần của nữ diễn viên.

Được biết nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt đầu tư đến 15 tỉ đồng cho dự án lần này và tham gia vào từng công đoạn chuẩn bị. Cô tích lũy được số vốn khá lớn từ việc kinh doanh thời trang nhiều năm nay và còn kinh doanh cả bất động sản.

Midu trong trang phục tông màu xanh lá đậm xuất hiện nổi bật ở buổi casting. Cô được khen ngợi về gu thời trang ngày càng tiến bộ và cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất