Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Mialala đột phá mạnh mẽ để mở rộng hệ thống trên toàn quốc

Khai sinh từ một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội với cái tên Miahouse, đến nay, hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế Mialala đã có tới 15 điểm bán. Trên con đường phủ sóng mạng lưới điểm bán, Mialala đã biết phát huy hết những lợi thế của mình để cạnh tranh và phát triển. Mục tiêu của Mialala vào năm 2025 là sẽ sở hữu 100 cửa hàng, trở thành hệ thống đồ lót đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

C:\Users\Ha\AppData\Local\Temp\Rar$DIa6076.33255\1.png

Mẫu mã đa dạng, thiết kế trendy

Ngay từ khi mới thành lập, phương châm của Mialala là lấy sản phẩm làm cốt lõi để phát triển hệ thống. Để trung thành với phương châm này, Mialala luôn chú trọng công tác khảo sát nhu cầu, mong muốn của các chị em đối với các sản phẩm đồ lót, đồ ngủ. Việc cập nhật liên tục các sản phẩm hàng tuần, ra mắt BST mới hàng tháng giúp các khách hàng của Mialala luôn là người dẫn đầu xu hướng.

Chỉ với danh mục áo lót Mialala, nhưng khách hàng có thể lựa chọn giữa rất nhiều dòng sản phẩm, bao gồm áo lót không gọng, áo lót có gọng, áo quây, áo dán ngực, áo lót chuyên dụng cho bà bầu...Ngoài ra, với mỗi một dòng sản phẩm, tùy thuộc vào kích cỡ, hình dáng bầu ngực mà khách hàng có thể chọn loại áo ngực đệm mỏng, đệm dày hoặc đệm vừa.

Khách hàng luôn an tâm khi bước vào các điểm bán của Mialala bởi danh mục sản phẩm quần lót cũng đa dạng không kém. Từ các mẫu quần lót basic như quần tam giác, quần seamless cho tới những mẫu quần độc đáo hơn như quần độn mông, quần lọt khe, quần cạp cao đều được cập nhật liên tục trên kệ hàng của Mialala. 

Đối với sản phẩm đồ ngủ thiết kế, bên cạnh những bộ pyjama truyền thống, Mialala luôn dành sự ưu ái đặc biệt với các mẫu váy liền. Các form dáng váy ngủ được cải tiến liên tục, giúp tôn lên sắc vóc gợi cảm, nóng bỏng của mọi cô gái.

C:\Users\Ha\AppData\Local\Temp\Rar$DIa6076.46200\2.png

Tập trung vào chiến lược nghiên cứu và phát triển sản phẩm

Mialala luôn tâm niệm thấu hiểu khách hàng là để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Bởi vậy, thương hiệu này rất chú trọng vào khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên xu hướng thị hiếu các chị em. Ý tưởng cho từng BST mới luôn mang nét độc đáo, thổn thức như chính hơi thở của phái đẹp. 

Đội ngũ nhân sự của Mialala luôn chăm chút tỉ mỉ từng sản phẩm, ngay từ khi đang trên mẫu vẽ cho tới lúc ra rập, may mẫu và kiểm soát chất lượng. Đó là cách gửi trọn tâm huyết vào mỗi một sản phẩm, nhằm lan tỏa hạnh phúc tới tất cả mọi khách hàng.

Ngoài ra, để tạo hành trang vững chắc cho chiến lược “phủ sóng” thị trường, Mialala 

cũng đặc biệt đầu tư vào hệ thống nhà xưởng và dây chuyền sản xuất. Đó là cách để tạo ra những sản phẩm đồ lót, đồ ngủ thiết kế chất lượng, bền đẹp nhất, đáp ứng tiến độ nhanh nhất cho khách hàng.

C:\Users\Ha\AppData\Local\Temp\Rar$DIa6076.5779\3.jpg

Thường xuyên cập nhật xu hướng mới của thị trường

Xu hướng thời trang đồ lót, đồ ngủ thay đổi liên tục, đòi hỏi các thương hiệu thời trang luôn phải tự làm mới mình. Không chỉ tạo ra những thiết kế phù hợp với thị hiếu, vóc dáng phụ nữ Việt mà Mialala còn đảm bảo các sản phẩm vẫn rất “mốt”. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thú vị, sự khác biệt trong chính phiên bản của mình khi diện trang phục của Mialala.

Chính vì yêu những người phụ nữ Việt mà Mialala muốn trao quyền được yêu cho tất cả phái nữ. Và tự nuông chiều bản thân mình chính là cách để phụ nữ trở nên quyến rũ hơn trong mắt đối phương. Khoác lên mình những trang phục đồ lót, đồ ngủ thiết kế của Mialala là cách phụ nữ yêu chiều bản thân thông minh nhất.

Bước sang tuổi thứ 8, Mialala đang rất “sung sức” để bước vào giai đoạn đột phá hệ thống bán hàng. Trong tháng này, Mialala liên tiếp khai trương 3 điểm bán mới tại 124 Nguyễn Trãi, Q5, TP.HCM, 158 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh và 171 Lê Hoàn, TP Thanh Hóa. Hơn thế nữa, Mialala cũng liên tục cho ra mắt các BST mới và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng. 

C:\Users\Ha\AppData\Local\Temp\Rar$DIa6076.19388\4.jpg

Ngày 3/6 vừa qua, Mialala đã chính thức cho ra mắt BST "HẸN HÒ ĐI", lấy cảm hứng từ sự tươi mới của tình yêu sau những lần hẹn hò. Đây là BST độc đáo, ẩn chứa  2 tone mood khác biệt, mang tới một bản giao hưởng trọn vẹn về xúc cảm tình yêu đôi lứa. Đặc biệt, sự góp mặt của Á hậu Huyền My trong album BST này càng tôn lên nét quyến rũ đến cháy bỏng của những bộ đồ ngủ Mialala.

Chào đón mùa hạ với BST "HẸN HÒ ĐI", cũng là bước đệm để Mialala nhảy vọt một cách táo bạo hơn trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối. Đó cũng chính là cách Mialala khẳng định mình trong tâm thế trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về đồ lót, đồ ngủ thiết kế được nhiều chị em tin dùng nhất. Sự chuyển mình ngoạn mục của Mialala trong năm nay sẽ là nền tảng cho những bước phát triển dài hơi trong tương lai.

C:\Users\Ha\AppData\Local\Temp\Rar$DIa6076.20673\5.jpg

Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0706080000

Facebook: Mialala

Website:https://mialala.vn/

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Hoa hậu Quế Anh lại gây tranh cãi
02 địa điểm hẹn hò 'hót hòn họt' của 'trai gia trưởng' Mạnh Kiên tại Đảo Thiên Đường