Thời trang

Mẹo tóc phồng siêu nhẹ từ chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu Peter Beckett

T.H
Chia sẻ

Hơn 100 người đã góp mặt trong show diễn The Muse 2 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đều có kiểu tóc mang hơi thở classic của thập niên 1940 do chuyên gia tạo mẫu tóc Peter Beckett, Đại Sứ Moroccanoil thiết kế.

Tóc búi phồng, óng ả và khỏe mạnh, sang trọng với phụ kiện lãng mạn, đó chính là kiểu tóc mà Peter mang tới cho show diễn lần này.

Kiểu tóc 1940 lãng mạn của show diễn.

Chuyên gia tạo mẫu tóc Peter Beckett trong hậu trường The Muse 2.

Thông thường chúng ta thường hay bỏ qua việc sấy tóc với ý nghĩ rằng sấy tóc sẽ gây hư tổn trên tóc. Điều này thực sự đúng, không chỉ với máy sấy mà còn với tất cả các dụng cụ tạo kiểu khác bằng nhiệt. Trong hậu trường của show diễn The Muse 2, tất cả các người mẫu đều được sấy tóc và kẹp tóc xoăn với cây uốn xoăn dung nhiệt nóng, chính bởi vậy tóc của tất cả các người mẫu đều được dưỡng trước đó để đảm bảo độ ẩm mất đi sẽ được bù lại bởi thành phần sản phẩm dầu argan của Moroccanoil.

Các sản phẩm thiết yếu tại hậu trường.

Người mẫu của show thậm chí còn được chuẩn bị tóc từ bước gội với dầu gội và dầu xả dưỡng tóc trong một bước: Dầu xả làm sạch sóng xoăn. Điều đặc biệt quan trọng đối với sợi tóc mảnh, đó là chúng ta không nên dùng quá nhiều sản phẩm trên tóc gây nặng tóc. Việc kết hợp gội và xả trong một bước không chỉ rút ngắn thời gian gội xuống mà còn làm tóc nhẹ và bồng bềnh hơn.

Dầu xả làm sạch sóng xoăn: làm sạch và dưỡng tóc chỉ trong một bước: sử dụng thành phần làm sạch là tea tree oil thay thế cho các hóa chất khác, giúp mái tóc sạch nhẹ nhàng mà giữ được độ bồng bềnh siêu nhẹ trên mái tóc.

Một sản phẩm được sử dụng cực nhiều cho mọi người mẫu trên toàn bộ tóc trước khi tạo kiểu là Xịt tái tạo sóng xoăn. Lý do bởi vì tóc xoăn thường có xu hướng bị khô, mất độ ẩm nhiều hơn so với tóc thông thường, đối với các người mẫu tại hậu trường thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc cũng vậy - nên sử dụng xịt dưỡng này với đặc tính dưỡng ẩm mạnh nhưng kết cấu siêu nhẹ giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho tóc, sau đó tóc được sấy mượt, sẵn sàng cho các bước tạo kiểu tiếp theo.

Xịt tái tạo sóng xoăn dưỡng ẩm hiệu quả, có kết cấu siêu nhẹ không gây nặng tóc.

Cách sấy tóc cũng là một điều quan trọng trong việc tạo độ phồng cho tóc. Tóc khi để khô tự nhiên thường có xu hướng xẹp hơn so với tóc được sấy. Thao tác để tạo độ phồng khi sấy được Peter chia sẻ thực sự đơn giản: Sấy tóc ngược với hướng chiều rơi tự nhiên của tóc sẽ giúp tạo độ phồng tự nhiên nhất. Để cẩn thận và giữ nếp tóc lâu hơn, đừng quên xịt thêm một lần gôm xịt siêu nhẹ để giữ độ phồng đó cho cả ngày nhé.

Sấy tóc theo hướng ngược với chiều rơi tự nhiên của tóc là bí kíp làm phồng tóc cực kỳ dễ ứng dụng.

Chuyên gia tạo mẫu tóc Peter Beckett sử dụng gôm xịt ở bước cuối cùng.

Tìm hiểu thêm về Moroccanoil: www.moroccanoil.com

Là một thương hiệu tiên phong trong các sản phẩm chăm sóc tóc có chứa dầu, Moroccanoil là thương hiệu được yêu thích không chỉ bởi các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại salon mà còn là sản phẩm không thể thiếu của nhiều ngôi sao nổi tiếng bởi tính hiệu quả và sự đơn giản trong việc sử dụng. Cùng đồng hành với thời trang trong nhiều năm qua tại các tuần lễ thời trang quốc tế tại New York, Milan, London và Paris với các nhà mẫu nổi tiếng như Marchesa, Burberry, Just Cavalli, Carolina Herrera,…. Moroccanoil luôn có mặt tại hậu trường làm tóc và được tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong hậu trường.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất