Thời trang

Melania Trump sang chảnh với áo khoác hơn 1 tỷ, còn ai xinh đẹp hơn người đàn bà này chứ!

Nhã Phong
Chia sẻ

Chiếc áo được đính kết đầy hoa của thương hiệu Dolce&Gabbana khiến phu nhân tổng thống Mỹ nổi bần bật tại sự kiện mà bà tham dự.

Mới đây, đệ nhất phu nhân Melania Trump đã tham dự hội nghị thượng đỉnh G7 tại thiên đường của nước Ý. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bà không diện một chiếc áo khoác có giá trị lên tới 51000 USD tương đương với gần 1 tỷ 200 triệu đồng, đây quả là con số khủng khiếp.

Thậm chí nhiều nhà phân tích kinh tế còn chỉ ra chiếc áo khoác mà Melania mặc còn đắt hơn mức lương trung bình hàng năm của công dân Mỹ. Vào năm 2016, Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ báo cáo rằng thu nhập mỗi hộ gia đình trung bình hàng năm vào 2015 là 56.516 đô la, không bao gồm chi phí khác.

Vậy khi khoác chiếc áo hơn 1 tỷ đồng thế này, còn ai có thể xinh đẹp và thời thượng hơn bà nữa chứ!

Trang phục xa xỉ của phu nhân tổng thống Mỹ.

Chiếc áo khiến phu nhân trở thành người nổi bật nhất tại sự kiện.

Không chỉ có chiếc áo đính hoa cầu kỳ này, mà Dolce&Gabbana cũng là thương hiệu được phu nhân vô cùng yêu thích khi thường xuyên xuất hiện trong trang phục của nhà mốt lừng danh này.

Trước đó, Melania Trump từng sử dụng rất nhiều món đồ phụ kiện đắt giá để tôn lên vẻ đẹp sang chảnh và quý phái của một phu nhân tổng thống như chiếc nhẫn cỡ 25 triệu USD hay những mẫu đồng hồ với mức giá trên trời. Nhiều người còn so sánh việc chi tiền không cần nghĩ của Melania với Michelle Obama trước đó khi Obama còn đương nhiệm vô cùng khác nhau. Thường những trang phục đắt giá của Michelle được sử dụng cho những sự kiện thật sự quan trọng hoặc đa số các nhà thiết kế dành tặng riêng cho bà, còn đối với bà Trump thì quả là “chịu chơi” hơn đấy!

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập mùa Thu 2017 của thương hiệu Dolce&Gabbana.

Thương hiệu Dolce&Gabbana đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc phu nhân mặc chiếc áo khoác hoa giá hơn 1 tỷ trên tài khoản Instagram của họ:

Một hình ảnh khác của phu nhân khi chọn chiếc váy hoa rực rỡ chẳng kém được thương hiệu Dolce&Gabbana đăng tải:

Video ghi lại bộ sưu tập của nhà mốt Dolce&Gabbana Thu Đông 2017/18.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất