Thời trang

Công nương Meghan Markle bị chỉ trích vì mặc váy hở hang, phạm quy định Hoàng Gia

Văn Luân
Chia sẻ

Công nương Meghan Markle một lần nữa lại khiến công chúng chỉ trích khi mặc chiếc váy mỏng manh mà còn "hớ hênh" ngực đẫy đà khi đi công du ở Nam Phi cùng hoàng tử Harry.

Meghan Markle sánh vai cùng chồng đi công du ở Cape Town, Nam Phi trong chiếc váy mỏng manh màu đen họa tiết hơi hướng thổ cẩm trị giá 69 Bảng Anh ( tầm 2 triệu đồng) đến từ hãng Mayamiko.

Sẽ không có điều gì đáng nói nếu như nữ công tước xứ Sussex ” hớ hênh” vòng một ngay tại buổi giao lưu với người dân gây chỉ trích trên cộng đồng mạng.

Công nương Meghan Markle có chuyến công du đến Nam Phi cùng chồng là Hoàng tử Harry

Trong buổi giao lưu thân mật của sự kiện có nhiều trẻ em như vậy, chiếc váy của nữ công tước xứ Sussex không được đánh giá cao khi lúc cô ngồi xuống “hớ hênh” vòng một trước bao nhiêu con người.

Đây là một trong những điều cấm kỵ ở Hoàng gia Anh vì các thành viên phải ăn mặc phải vô cùng cẩn trọng khi tham gia các chuyến giao lưu từ thiện ở các nước, thế mà Meghan Markle đã mắc phải sai lầm khi chọn kiểu váy này.

Meghan Markle hớ hênh vòng một trước ống kính phóng viên và các trẻ em ngồi xung quanh, hình ảnh này của Nàng dâu Anh bị công chúng chỉ trích

Trong lúc cùng các vũ công đã có tiết mục biểu diễn trong trang phục truyền thống, chiếc váy của Meghan được đánh giá là quá mỏng manh nếu như cử động mạnh sẽ bị thấy rõ hết cả bên trong. Việc Công nương Anh mang giày đế xuồng cũng là chi tiết bị để ý khi kiểu giày này Nữ Hoàng Anh vô cùng không ưa thích.

Mẫu gốc kiểu váy mà nàng Công nương đã mặc

Tất nhiên kiểu váy nào mà Meghan Markle mặc thì không lâu sau chiếc váy đó sẽ trong tình trạng sold out. Chiếc váy này maxi vạt chéo này cũng không ngoại lê. Hiện đã cháy hàng trên website của hãng

Thiết kế vốn rất nữ tính của chiếc váy đã vô tình gây ra nhiều chỉ trích

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất