Thời trang

Mê khoe body bốc lửa, Katy Perry đặt NTK Công Trí liền tù tì 3 bộ jumpsuit giống nhau y đúc

Ninh Kiều
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Katy Perry tiếp tục "chọn mặt gửi vàng", tin tưởng NTK Công Trí và chọn đặt một mẫu jumpsuit ôm sát, khoe hình thể siêu chuẩn.

Không hổ danh là “anh cả làng thời trang”, mới đây NTK Công Trí vừa “khoe” lên trang cá nhân việc anh tiếp tục được Katy Perry lựa chọn, tin tưởng đặt một mẫu trang phục mới.

Katy Perry hát “Bon Appétit” mặc đồ Công Trí thiết kế

Điều đáng nói, thiết kế lần này hoàn toàn không quá mới mẻ, đây là bộ jumpsuit có phần cổ xẻ sâu kèm bèo dún ấn tượng, chật liệu, phom dáng ôm sát khoe triệt để đường cong người mặc. Công Trí đã từng làm những mẫu tương tự thế này cho giọng ca “Roar”, chính xác từ năm 2017.

Sáng tạo mới nhất của NTK Việt dành cho Katy Perry, anh cũng cho biết, họa tiết houndstooth - răng sói mà mình chọn lựa sẽ “hot” trong năm nay và 2020.

Hôi cuối tháng 10 năm 2018, Katy Perry đã từng khiến công chúng thích thú khi chưng diện mẫu jumpsuit tông màu trắng.

Mẫu da báo này được người đẹp diện trên sân khấu ở Citi Sound Vault hôm 10/9.

Được biết, Công Trí đã bắt tay làm nó từ cuối tháng 12/2017, tính đến nay đã được 2 năm, nhưng kiểu dáng vẫn chẳng hề lỗi mốt.

Có thể thấy, những kiểu áo liền quần là items được Katy Perry “đặt hàng” thường xuyên từ Công Trí.

Cô nàng có vẻ rất thích những thiết kế ôm sát, chất liệu co giãn và tôn triệt để đường cong.

Trước đó, Công Trí cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết đã thực hiện xong một bộ váy cho katy perry chỉ trong 24 giờ.

Được biết, sáng tạo này được nữ ca sĩ diện trong một sự kiện game, tính đến nay, đây là bộ cánh làm nhanh nhất từ NTK Việt cho giọng ca quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất