Thời trang

MC Kỳ Duyên kiêu kỳ với phong cách trang điểm cổ điển

Chia sẻ

Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia Nhật Bình, MC Kỳ Duyên kiêu kỳ với vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian.

Trên trang cá nhân của chuyên gia trang điểm Nhật Bình có chia sẻ: “Từ lâu rất mê cách trang điểm và làm tóc theo lối cổ điển như cô Đặng Tuyết Mai chụp ngày xưa”. Và nhân dịp MC Kỳ Duyên chụp hình cho một tạp chí thời trang, anh đã có dịp trổ tài họa mặt cho Kỳ Duyên. Kết quả thật bất ngờ!

kyduyen (1)

Vẻ đẹp cổ điển của cô Đặng Tuyết Mai khiến Nhật Bình say đắm.

kyduyen (2)

Đặc biệt hơn, hai nhan sắc đều có khuôn mặt hao hao giống nhau nên việc chuyên gia trang điểm Nhật Bình họa mặt cho MC Kỳ Duyên cũng trở nên thuận lợi hơn.

Chỉ cần làm theo những gợi ý trang điểm dưới đây bạn sẽ kiêu kỳ với vẻ đẹp cổ điển như MC Kỳ Duyên:

Trong phong cách trang điểm vintage, đôi môi luôn là điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt với nước son đỏ đậm đà và gợi cảm. Cách đánh son kín toàn bộ môi thu hút ánh nhìn của người đối diện, đồng thời khiến khuôn mặt bạn bừng sáng, nổi bật hơn. 

Những đường kẻ eyeliner đen sắc lạnh kéo chếch ở đuôi mắt theo kiểu cat-eye đã dần trở thành thủ thuật được đông đảo phái đẹp hiện đại ngày nay yêu thích. Bạn có thể sử dụng đường kẻ lớn hay mảnh tùy theo dáng mắt, nhưng đừng quên chuốt mascara thật đậm đà để tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Điểm nhấn cuối cùng của phong cách retro đến từ đôi gò má cao sắc sảo. Tuy nhiên, nếu bạn không có được vẻ đẹp đó thì hãy nhờ cậy tới phấn highlight để tạo đường nét cho khuôn mặt. 

kyduyen (3)

Điểm nhấn cho lối trang điểm cổ điển này chính là đường kẻ nhấn mí màu đen ngay dưới bầu mắt. Mái tóc vấn búi cao tạo những vòng cong xen kẽ cũng là một yếu tổ khiến vẻ đẹp cổ điển của Kỳ Duyên trở nên hoàn hảo hơn.

Một số kiểu trang điểm khác của MC Kỳ Duyên dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia Nhật Bình:

mckyduyen (3)

Kỳ Duyên là một trong số hiếm những mỹ nhân Việt có được vẻ đẹp thách thức thời gian.

mckyduyen (1)

Cô biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

mckyduyen (1)

Không chỉ là chuyên gia trang điểm ruột mà Nhật Bình còn là người bạn thân thiết của MC Kỳ Duyên ngoài đời.

mckyduyen (2)

Kỳ Duyên trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi.

Chia sẻ
Tin mới nhất