Thời trang

Maya xuất hiện 'lạ lẫm' chung vui cùng NTK Phương My

Chia sẻ

Maya cùng dàn người đẹp khác đã có mặt trong một sự kiện thời trang của NTK Phương My, đánh dấu cột mốc kỷ niệm 3 năm ra mắt thương hiệu của cô.

NTK Phương My là một trong nhiều nhà thiết kế trẻ tài năng của Việt Nam, cô là nhà thiết kế trẻ có vinh dự mở màn cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2015 được tổ chức vào tháng 10. Trải qua 3 năm phát triển, Phương My không chỉ thành công với thị trường thời trang trong nước mà cô còn khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường quốc tế. 

Chia sẻ về những dự định trong năm 2016, cô cho biết: “Tôi muốn truyền tải thông điệp hòa nhập vào dòng chảy không ngừng của ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Vì thế sau Singapore và Việt Nam, mục tiêu của tôi là mang những thiết kế của mình tới 12 quốc gia khác trên toàn cầu như: Vương quốc Anh, Trung Quốc và Nhật Bản…”.

Về nữ ca sĩ Maya, dù bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi The Remix 2016, nhưng cô nàng vẫn tranh thủ tới chung vui cùng NTK Phương My trong dịp quan trọng này. Người đẹp xuất hiện lạ lẫm với mái tóc xoăn “mỳ tôm” cùng lối trang điểm tông trầm từ phấn nền đến màu son môi.

Tham gia sự kiện thời trang hôm nay còn có sự góp mặt của những tên tuổi gắn liền với những thiết kế của Phương My như hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Thu Thảo, “đả nữ” Ngô Thanh Vân, Linh Nga…

phuongmymaya (2)

Maya lạ lẫm với phong cách thời trang mới.

phuongmymaya (11)

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Maya.

phuongmymaya (4)

Bà mẹ một con luôn rạng rỡ với nụ cười tươi và nổi bật trước dàn mỹ nhân bởi mái tóc “chất chơi” nửa vàng nửa xanh của mình.

phuong-my-

NTK Phương My.

maya

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng tới chung vui cùng NTK Phương My.

maya

Vốn dĩ Ngô Thanh Vân là cô nàng cá tính, mạnh mẽ nhưng khi mặc những thiết kế của Phương My, cô bỗng hiền dịu và nữ tính khác thường.

phuongmymaya (1)

Mi Du xinh đẹp, trẻ trung với váy xếp li mix cùng áo thun họa tiết chuồn chuồn và túi xách hàng diệu Dior.

phuongmymaya (3)

Hoàng Oang quyến rũ với đầm lệch vai.

phuongmymaya (6)

Hoa hậu Mai Phương Thúy thân mật bên diễn viên múa Linh Nga.

phuongmymaya (9)

phuongmymaya (7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng góp mặt trong ngày vui của NTK trẻ.

phuongmymaya (8)

“Thần tiên tỷ tỷ” xinh đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

phuongmymaya (10)

Cặp đôi Yến Trang - Yến Nhi mỗi người một vẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất