Thời trang

Mấy ai 'lầy lội' như Tóc Tiên, mặc quần trái ra đường vẫn tự tin hóm hỉnh đăng lên mạng

Hồng Sen
Chia sẻ

Không chỉ cá tính mà còn hài hước khôn lường, Tóc Tiên khiến khán giả ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi đăng tải một story mình mặc quần trái để lên trang cá nhân.

Là một trong những nữ ca sĩ được nhiều người yêu thích bởi vóc dáng gợi cảm, chất nhạc catchy, ngoài ra Tóc Tiên còn gây được ấn tượng với giới mộ điệu bằng phong cách thời trang cá tính, thời thượng, đón đầu xu hướng.

Bên cạnh đó, ai cũng biết cô nàng là một người tràn đầy năng lượng, mỗi lần nhìn vào Tóc Tiên, ai cũng cảm nhận được nguồn năng lượng mà cô nàng mang đến. Đâu chỉ thế, giọng ca “Ngày mai” còn cực kỳ hóm hỉnh, hài hước. Mới đây Tóc Tiên vừa khiến fan thích thú khi đăng tải lên trang cá nhân tấm ảnh “tai nạn thời trang” hài hước mà mình mắc phải. Mặc quần trái ra ngoài phố, tung tăng vui vẻ cả ngày không biết đến tối về phát hiện rồi đăng hình lên mạng chắc hẳn chỉ có thể là Tóc Tiên.

Cool hay không cool, Tiên hỏi này, bạn trả lời hộ Tiên với!

Dòng trạng thái và bức ảnh cô đăng tải lên mạng nhanh chóng nhận được không ít đồng tình từ phía khán giả, chắc hẳn ai cũng đâu đấy nhìn thấy hình ảnh của mình ở đây.

Ngoài đời, Tóc Tiên cũng được nhiều người yêu thích bởi phong cách thời trang ấn tượng. Bất cứ trào lưu, xu hướng nào đang nhen nhóm, cô nàng đều lập tức bắt nhịp.

Áo lông đang là trend và họa tiết da beo cũng đang “hot” và cả hai đều xuất hiện trong chiếc áo khoác này của Tóc Tiên.

Mũ cói rộng vành, quần ống suông giúp khoe khéo dáng vóc gợi cảm của cô nàng.

Cả bộ cánh màu trắng thanh tao được nhấn nhá bởi chiếc túi Louis Vuitton dạng cái xô đắt giá.

Khi dân tình đang mê đắm mẫu túi yên ngựa của Dior thì Tóc Tiên đã nhanh chóng sắm cho mình một chiếc.

Xu hướng vest không nội y được cô nàng trưng dụng trong một set đồ cá tính.

Quần ống túm tông màu beige đi cùng áo hai dây trẻ trung, khỏe khoắn. Quả thật, trình ăn mặc của Tóc Tiên chẳng phải dạng vừa đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất