Đẹp

Mấy ai được như Taeyeon, tuổi 30 vẫn như nữ sinh với combo kẹp tóc và áo sơ mi trắng

Minh Minh
Chia sẻ

Câu chuyện cảm động xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của 2 tiền bối - hậu bối rất tiếc lại bị chiếc cặp tóc trên đầu Taeyeon phá đám.

Mới đây, Taeyeon tham gia chương trình âm nhạc kỉ niệm 30 năm hoạt động Now Thirty của Yoon Jong Shin và Bean Pole.

Vô tình, 2019 cũng là một năm đặc biệt với Taeyeon. Cô nàng chính thức bước sang tuổi 30 và cảm thấy rất bối rối với bước ngoặt quan trọng này.

Taeyeon chia sẻ rằng: “Tôi vừa bước sang tuổi 30, tôi không nên nói điều này trước mặt các tiền bối, nhưng tôi cảm thấy thời điểm này mang lại nhiều động lực để tôi chăm sóc cho cơ thể mình, từ đó tôi có thể tiếp tục mang đến âm nhạc chất lượng cho mọi người”.

Cô cũng nhắc đến SNSD: “Mọi người sẽ thấy tôi rất khác so với lúc biểu diễn cùng SNSD, tôi cần chăm lo cho giọng hát hơn nữa”.

Yoon Jong Shin, tiền bối đã ở độ tuổi ngũ tuần trấn an Taeyeon rằng cô vẫn chỉ là ‘em bé’ thôi: “Khi bạn 30 tuổi, mọi thứ mới bắt đầu. Taeyeon thực sự rất tuyệt vời”. Taeyeon khiêm tốn: “Gần đây tôi cân nhắc kĩ lưỡng hành động của mình hơn. Tôi không biết mình đang làm đúng hay sai. Nghe tiền bối động viên làm tôi thấy yên tâm hơn nhiều”.

Câu chuyện cảm động xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của 2 tiền bối - hậu bối rất tiếc lại bị chiếc cặp tóc trên đầu Taeyeon phá đám.

Các fan theo dõi chương trình không thể tập trung được vì Taeyeon rất xinh xắn và trẻ trung với chiếc cặp hot trend gần đây. Cư dân mạng trên Pann khen cô nàng hết lời:

‘Kiểu cặp này mang lại cảm giác cổ điển và lãng mạn ghê’

‘Taeyeon bị lão hóa ngược hay sao? Cô ấy chẳng già đi chút nào’

‘Người nổi tiếng đeo cặp tóc đẹp quá, tôi để nhìn như trẻ con vậy’

‘Tôi mà để giống Taeyeon, mọi người sẽ nghĩ tôi vừa bị bò gặm tóc cho xem’

Taeyeon và Hyosung

Kiểu cặp tóc mái to bản gần đây rất được phái nữ ưa chuộng. Jennie (Blackpink), Yeri, Irene, Seulgi (Red Velvet), Jeon Hyosung, Tiffany young…đều mang chiếc cặp tóc này lên sân khấu biểu diễn.

Yeri

Jennie

Taeyeon mới tung single trở lại Four Seasons và đã liên tiếp đạt All Kill real time trên các bảng xếp hạng digital. Chỉ tiếc một nỗi đây vẫn chưa phải full album, fan lại phải chờ đợi dài cổ.

Hơn 10 năm trong nghề ca hát, chưa bao giờ ‘thánh Taengoo’ giảm sức hút đối với fandom và công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất