Thời trang

Sau ồn ào không đủ tiền thi Miss Earth, Mâu Thủy trổ tài làm NTK, tung bộ sưu tập hợp mọi dáng người

Ninh Kiều
Chia sẻ

Lần đầu tiên, á hậu Mâu Thủy quyết định thử sức làm NTK, cho ra mắt BST đầu tay nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt mang tên “The Golden Women”.

Sau khi lỡ hẹn với Miss Earth 2018, người hâm mộ mong đợi Mâu Thủy sẽ chinh chiến trong một sân chơi mới trong năm nay như cô từng ấp ủ bấy lâu. Thế nhưng thay vì tham gia một cuộc thi quốc tế, cô lại có lựa chọn đầy bất ngờ khi bắt tay cùng NTK Phi Phạm để ra mắt bộ sưu tập đầu tay mang tên “The Golden Women” nhằm tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện đại.

Á hậu Mâu Thuỷ chia sẻ, ngoài việc lấn sân sang lĩnh vực thiết kế, bộ sưu tập lần này còn mang đến những điểm mới độc đáo hơn cùng với đó là thông điệp mà cô cùng ekip muốn gửi gắm.

Hướng tới môi trường là một trong những điều mà ngay từ khi bắt tay vào thực hiện, Mâu Thuỷ và NTK muốn hướng đến trong BST lần này. Ngoài việc tạo ra những thiết kế độc đáo, chất liệu để thực hiện cũng sẽ tập trung sử dụng cotton từ việc chọn vải cho đến may thành phẩm thay vì dùng những chất liệu có tính polyester chứa hợp chất nhựa đang được sử dụng phổ biến.

Việc thân thiện với môi trường trong thời trang hiện đang là xu hướng đang rất thịnh hành trên các tuần lễ thời trang thế giới, theo đó, những món phụ kiện và slogan đính kèm đều được in xử lý trực tiếp trên vải cũng sẽ là một lời thông điệp thiết thực.

Ngoài ra, Mâu Thủy cho biết, BST sắp tới cô muốn phải phù hợp với mọi dáng người. Cô cho biết: “Một người phụ nữ sở hữu vóc dáng chuẩn khoác trên mình một bộ đồ đẹp không có gì để bản cãi, nhưng đâu phải cô gái nào cũng có thể có được một thể hình với các số đo chuẩn siêu mẫu”.

Điều này đến từ chính bản thân cô từ khi chuyển mình từ một người mẫu “high fashion” sang một hình ảnh đầy đặn, khoẻ khoắn hơn.

Những người phụ nữ hiện đại, biết chăm sóc cho bản thân, khao khát làm đẹp và làm chủ cuộc sống của riêng mình và cũng chính là hình ảnh mà á hậu đang hướng tới.

Hơn ai hết, chân dài hiểu được làm thế nào để dù tăng cân hay giảm cân, dù mảnh khảnh hay đầy đặn thì đẹp hơn mỗi ngày là điều mà mọi phụ nữ đều mong muốn, nhất là khi bước vào những độ tuổi khác nhau, họ sẽ khôn còn giữ được vóc dáng như thuở đôi mươi, mười tám nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất