Thời trang

Mâu Thủy 'thả rông' vòng 1, lả lơi tạo dáng trên sàn diễn thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện bộ trang phục gợi cảm, Mâu Thủy nhanh chóng "đốt mắt' khán giả khi đảm nhận vai trò vedette show thời trang.

Sở hữu gương mặt đẹp sang trọng cùng vóc dáng quyến rũ, đi cùng kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm, mới đây Mâu Thủy vừa được chọn trở thành vedette của NTK Hà Linh Thư, trình diễn bộ cánh gợi cảm trong BST mới nhất của cô mang tên: “Phượng”.

Bộ cánh cực kỳ táo bạo với chất liệu voan xuyên thấu khoe trọn vòng 1 của người mặc. Để tạo nên tổng thể hoàn thiện, Mâu Thủy không dùng áo ngực, tránh sự loạn mắt.

Đã lâu mới tái xuất sàn diễn, Mâu Thuỷ vẫn giữ được phong độ trong từng bước đi và thần thái cuốn hút.

NTK được mệnh danh là ‘người đàn bà nhung lụa’ cho biết, Mâu Thuỷ sở hữu gương mặt đẹp kiêu sa cùng body nóng bỏng, rất phù hợp với hình tượng “nàng thơ” tên Phượng của bộ sưu tập. Do đó, chị đã mời Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đảm nhận vị trí quan trọng nhất cho màn trình diễn.

Được biết, BST lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên trong cuốn tiểu thuyết ‘Người Mỹ trầm lặng’ của tác giả người Anh, Graham Greene. Trong cuốn tiểu thuyết, Phượng là một cô gái quyến rũ, thông minh, gợi tình của chốn Sài Gòn hoa lệ.

Với bảng màu color block sống động cùng chất liệu organza xuyên thấu, các trang phục tôn lên nét nữ tính của phụ nữ.

Ở từng mẫu thiết kế, sự phóng khoáng quen thuộc vẫn được thể hiện một cách ấn tượng qua từng chi tiết nhỏ như chất vải xuyên thấu, đường cut xẻ táo bạo.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất