Thời trang

Diện sắc trắng - đen kinh điển, hai nàng hậu 'oanh tạc' thảm đỏ

Anh Anh
Chia sẻ

Đối lập từ phong cách đến màu sắc, hai nàng hậu Mâu Thủy và Sella Trương như cặp bài trùng bù trừ style đầy ấn tượng.

Vừa qua, Sella Trương tới dự triển lãm thời trang “Cục im lặng” của nhà thiết kế Công Trí cùng 10 nghệ sĩ dương đại tại TP HCM. Đây là sự kiện tái hiện 20 năm làm nghề của nhà thiết kế. Người đẹp diện “cây trắng” theo xu hướng menswear mạnh mẽ và cá tính. Cô hội ngộ với nhiều đồng nghiệp showbiz như người mẫu Mâu Thuỷ, stylist Hoàng Anh Trần…

Sella mặc bộ suit gấm trắng thanh nhã

Cô trang điểm ấn tượng và khoe vòng 1 nóng bỏng

Sella Trương và Mâu Thủy hút sự chú ý khi tạo dáng bên nhau. Đối lập từ phong cách đến màu sắc, hai nàng hậu như cặp bài trùng bù trừ style đầy ấn tượng. Trong khi Sella mặc suit màu trắng biến tấu đầy cá tính thì Mâu Thủy lại mạnh dạn diện chiếc váy xẻ cao ngút trời khoe trọn cặp chân đắt giá.

Mâu Thủy hở hết cỡ với đầm đen huyền ảo

Cặp đôi đọ sắc lộng lẫy

Sella cho biết cô ấn tượng trước sự kết hợp công phu giữa nhiều loại hình nghệ thuật trong sự kiện: từ hình ảnh, múa, video, kiến trúc, ánh sáng… “Tôi đặc biệt thích các tác phẩm của anh Công Trí, chúng vừa mang tính thời trang nhưng lại có sự pha lẫn kiến trúc. Bên cạnh đó, các yếu tố gắn liền với thiên nhiên, đời sống hàng ngày cũng được đề cao trong từng thiết kế, ví dụ như cây nấm, những hàng bán hoa trên đường phố, tà áo dài hay hình ảnh Sài Gòn sống động, rộn rã”, Sella Trương cho biết.

Người đẹp nín thở trước 10 không gian nghệ thuật tại sự kiện của Công Trí và các đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất