Thời trang

Mâu Thủy 'biến hình' với 6 sắc thái beauty, đẹp bất chấp!

Nhã Phong
Chia sẻ

Từ sau khi có dự định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Mâu Thủy chăm chút nhiều hơn cho hình ảnh của cô mỗi khi xuất hiện trước công chúng và khiến người hâm mộ càng tin tưởng vào thứ hạng cao cô sẽ chinh phục được trong cuộc thi nhan sắc này.

Mới đây, trên trang cá nhân của người mẫu Mâu Thủy, cô có đăng tải những shoot hình chụp beauty vô cùng đẹp mắt với nhiều layout khác nhau. Mà, quan trọng hơn, dù trang điểm theo style nào cô cũng xinh đẹp bất chấp, khiến tim fan “tan chảy”.

Môi đỏ quyến rũ

Son đỏ là item không thể thiếu của mỗi cô nàng. Tuy nhiên, nếu biết thoa son đúng cách theo từng kiểu môi, bạn sẽ tận dụng hết mọi lợi thế mà sản phẩm này mang lại. Son đỏ khiến đôi môi trở thành điểm nhấn đắt giá trên khuôn mặt, phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng và sẽ giúp mọi cô nàng tỏa sáng. Với son đỏ, đôi môi bạn dù có khuôn miệng rộng, chúm chím, môi mỏng, môi tròn hay bờ môi trên hoặc bờ môi dưới dày… đều phù hợp để lộng lẫy với màu son “bảo bối” này.

Mâu Thủy với style trang điểm cổ điển cùng màu son đỏ và mái tóc uốn vòm kiêu kỳ.

Trong shoot hình này, chân dài lại có diện mạo của một cô nàng thành thị hiện đại với kiểu tóc mái lệch quyền lực.

Hoang dại với lối trang điểm đậm chất vintage cùng mái tóc mượt mà uốn sóng lọn to đầy cuốn hút.

Ngắm nhìn những bức hình đẹp bất chấp với son môi đỏ của Mâu Thủy nhiều người nghĩ rằng có lẽ cô là lựa chọn xứng đáng nhất cho gương mặt thương hiệu của màu son này.

Cách đánh son đỏ để có được đôi môi đẹp như Mâu Thủy nhất định bạn không thể bỏ qua:

- Chăm chỉ tẩy tế bào chết cho môi. Đều đặn mỗi tuần 1-2 lần, hãy thử dùng hỗn hợp đường và bã cà phê để tẩy tế bào chết cho đôi môi của bạn. Môi mềm và sạch giúp màu son lên chuẩn hơn. Đặc biệt, nếu yêu thích son lì, các nàng sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt nếu tô son khi đã tẩy da chết cho môi: đôi môi sẽ trở nên thanh thoát, son bám lâu hơn, màu sắc tươi tắn hơn.

- Dùng chì kẻ viền môi trước khi đánh son: Tạo viền môi đầy đặn, quyến rũ và giúp màu son bền màu. Khi định hình được khuôn miệng với đường kẻ viền ngoài, bạn sẽ tự tin thoa son dặm lại màu mà không cần tới gương khi dùng tiệc xong.

- Tô son mỏng nhiều lớp chồng lên nhau: Thay vì đánh một lớp son dày, hãy tô nhiều lớp son mỏng lên môi. Sau đó dùng phấn phủ quét lên môi rồi lại tô một lớp son nữa. Làm như thế sẽ giúp màu son dàn trải đều và môi bạn không bị khô. Cách làm này cũng giúp bạn có thể mix thêm một chút sắc cam hay hồng để điều chỉnh độ sáng của màu son tùy ý.

Son màu hồng đất

Với son hồng đất, sẽ mang đến vẻ đẹp cá tính, rất “tây” và thời thượng đã tạo nên hiện tượng trong năm 2016 mà tất cả các tín đồ làm đẹp đều không thể ngó lơ. Mâu Thủy thể hiện đúng tinh thần của sắc son này.

Bạn có thể tham khảo những màu son cam đất của các thương hiệu mỹ phẩm có doanh thu cao trong năm qua khi thỏi son của họ có mật độ “phủ sóng” kín mọi quốc gia. Kèm theo đó là số tiền chi ra để bạn có thể sở hữu nó cũng có rất nhiều thang giá khác nhau, tùy theo số tiền bạn có:

Với một thỏi son cam đất của Mac, tông màu son nhẹ nhàng như vậy, các bạn hãy tạo điểm nhấn cho khuôn mặt của mình bằng cách kẻ mày, eyeliner, một chút má hồng nhẹ nhàng.

Nếu yêu thích những thỏi son màu hồng đất thì Espoir Hidden Sensual là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ sưu tập son môi của bạn, chất son lì, mịn, khả năng bám và lên màu tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất