Thời trang

Màu son Nude và nâu trầm 'lên ngôi', được Top 3 The Face diện cực chất

Blue
Chia sẻ

Dù đã đến vòng bán kết nhưng top 3 tài năng của The Face vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự cá tính mạnh mẽ trong thử thách với xe ô tô đầy mạo hiểm, đặc biệt là phong cách trang điểm với những đôi môi chất lừ tông nude và đất thời thượng đã tiếp thêm sự tự tin cho 3 cô gái tỏa sáng.

Với những cô nàng yêu thích làm đẹp, trót phải lòng với son môi thì những thỏi son màu đỏ rực luôn nắm giữ một vị trí đặc biệt trong túi make up của họ tưởng như sẽ không có một màu son nào có thể thay thế. Nhưng khi ngắm nhìn các thí sinh The Face qua nhiều vòng thi, đặc biệt là thử thách với xe ô tô tập 11, chắc chắn rằng bạn sẽ bị mê hoặc bởi những tông màu nude và nâu trầm tinh tế, cá tính nhưng không kém phần nổi bật.

Chính là những màu son mang tông nâu trầm ấm áp, nude tinh tế Rouge Magique L'Oreal Paris, giúp top 3 The Face tự tin chuẩn lì chất cá tính trong vòng bán kết đầy cam go và gay cấn.

Từ trước đến nay, son đỏ luôn giữ vị trí riêng, trường tồn vĩnh cửu theo thời gian mang đến vẻ cô điển, quyến rũ khó cưỡng, còn những đôi môi mang tông nude và nâu trầm lại đem đến sự tinh tế, sành điệu và thời thượng. Với thử thách cuối cùng trước khi bước vào đêm chung kết, Top 3 đã thông minh khi để lại dấu ấn bằng sự cá tính, tinh tế thể hiện sự mạnh mẽ không chỉ trong trang phục mà còn chính bởi đôi môi chuẩn lì cá tính với màu son cực chất: Nude and nâu trầm nằm trong BST son lì hoành tráng Rouge Magique của L'Oreal Paris vừa ra mắt ngày 11.8.

Bạn thật sự bị màu son lợi hại này cuốn hút? Hãy cũng ngắm nhìn top 3 The Face cá tính, thời thượng với những đôi môi cực chất và bỏ túi thêm gam màu giúp Tú Hảo, Tường Linh, Đồng Ánh Quỳnh tự tin, tỏa sáng nhé!

Với thử thách cùng xe ô tô trong trang phục hầm hố, Tú Hảo cá tinh, ấn tượng nhưng không kém phần tinh tế với đôi môi màu cam nude chuẩn lì Rouge Magique 932.

Tú Hảo ngày càng sắc sảo, bản lĩnh,cuốn hút với phong cách trang điểm cá tính và đôi môi mang màu sắc đầy thời thượng.

Một Tường Linh trong mắt khán giả luôn dịu dàng, nữ tính nay cũng cá tính, táo bạo với đôi môi màu nâu cà phê chuẩn lì Rouge Magique 902.

Rạng ngời hay cá tính thì tông son nude và nâu trầm dư sức khiến các cô nàng tỏa sáng. Bạn thích Tường Linh mạnh mẽ, cá tính hay nhẹ nhàng, tươi trẻ?

Đồng Ánh Quỳnh sắc sảo, hững hờ với đôi môi quyến rũ màu nâu cà phê chuẩn lì Rouge Magique 902.

Cô nàng trò cưng HLV Minh Tú ngày càng quyến rũ, cá tính và đầy mê hoặc với đôi mắt sâu hút ấn tượng và đôi môi màu nâu cà phê cực chất.

Điều đặc biệt khiến tông son màu Nude và nâu trầm nghiễm nhiên được các cô gái yêu thích có lẽ vì đây không phải là một tông màu nổi bật rực rỡ, nhưng chính sự tinh tế và phù hợp với nhiều tông da cũng như nhiều phong cách từ nhẹ nhàng đến cá tính, tạo bạo nên nhóm màu son này soán ngôi một cách ngoạn mục ở thời điểm hiện tại.

Top 3 cô nàng tài năng của The Face tự tin chuẩn lì chất cá tính với đôi môi màu Nude và nâu trầm cùng vũ khí lợi hại son lì Rouge Magique L'Oreal Paris.

Các cô gái xinh đẹp hãy nhanh chóng cập nhật và thêm vào túi trang điểm của mình những thỏi son gam màu cực chất, để sành điệu và đầy cá tính như Top 3 The Face nhé! Gợi ý cho các bạn là BST son chuẩn lì Rouge Magique của L'Oreal Paris có nguyên nhóm màu tông nude và nâu trầm tha hồ để lựa chọn đấy!

Cận cảnh những thỏi son nhóm màu Nude và nâu trầm chuẩn lì chất cá tính Rouge Magique L'Oreal Paris. Còn chờ gì nữa các tín đồ mê làm đẹp?

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất