Thời trang

Mẫu nhí lai Việt - New Zealand khiến cộng đồng fan sắc đẹp dậy sóng vì quá khí chất

Cát Cát
Chia sẻ

Alexandra Toni Matheson 11 tuổi tái xuất với vẻ đẹp mê hoặc khó rời mắt.

Alexandra Toni Matheson 11 tuổi - Á hậu 1 cuộc thi Little Miss & Little Mister United World 2018 xuất hiện bất ngờ bên chàng hotboy Cường Bely trong bộ sưu tập thời trang chào thu.

Bạn có tin cô bé mới 11 tuổi không! Với sắc vóc, nét mặt đầy mê hoặc cô bé đang là hiện tượng trong làng thời trang Việt khi xuất hiện. Mỗi lần xuất hiện trên sàn diễn hay các bộ ảnh thời trang, Alex đều khiến fan sắc đẹp dậy sóng vì khí chất hơn người của mình.

Ngoài việc là mẫu nhí, Alex còn có khả năng vũ đạo tốt và tham gia nhiều cuộc thi lớn. Dù cô bé mới 11 tuổi nhưng luôn được khen tác phong làm việc thực sự chuyên nghiệp. Alex sở hữu số đo về hình thể rất chuẩn cùng nét đẹp lai giữa hai dòng máu New Zealand và Việt đã thể hiện được trọn vẹn nét đẹp, sự quyến rũ trong từng trang phục thiết kế.

Nàng thơ mong manh bên hotboy Cường Bely điển trai.

Mùa thu sự trở lại mang trọn vẹn vẻ đẹp, nét quyến rũ dành tặng những nàng thơ yêu mến.

BST lần này lấy cảm hứng từ những viên pha lê trong suốt và những đóa hồng xinh xắn - loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Từng đóa hoa cài eo được chế tác hoàn toàn thủ công và từng viên pha lê được đính kết tỉ mỉ chính là những điểm nhấn ấn tượng làm mãn nhãn giới mộ điệu thời trang.

Đa dạng hơn và xuyên suốt trong BST lần này chính là vẻ đẹp của hoa hồng kết hợp những tà bay lạ mắt trên nền chất liệu mong manh. Chút phá cách mạnh mẽ bằng đường khóa, cắt ráp tinh tế đẹp mê hoặc, tạo nên điểm cộng tuyệt đối.

Mẫu đầm tuyệt đẹp bằng chất liệu lụa Italian được thể hiện vô cùng bắt mắt qua thần thái xuất thần của nàng công chúa nhỏ gây bão cộng đồng mạng.

Biến hóa đầy thanh lịch với bộ suit ton-sur-ton

Hoa cài được chế tác thủ công trên nền organza mềm mại là điểm nhấn vô cùng quan trong.

Gam màu xanh ngọt dịu như một giấc mơ êm ái

Những tông màu baby blue, dusty pink, lime, bronze,… mang tới nét bay bổng nhẹ nhàng thì orange, apricot yellow, claret,….lại giúp giấc mơ của nàng trở nên hoàn hảo qua từng sắc màu.

Thiết kế vận dụng khéo léo nhiều chất liệu trên tone màu monochrome lạ mắt.

Chiếc đầm maxi lấy cảm hứng từ chiếc đầm của nữ thần Hy Lạp duyên dáng gợi cảm

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất