Thời trang

Mẫu nhí khiến Xuân Lan, Minh Triệu 'điên đảo

Chia sẻ

Sở hữu khuôn mặt siêu đáng yêu và mái tóc xù độc đáo, Sushi, mẫu nhí 3 tuổi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của siêu mẫu Xuân Lan và được cô đích thân đào tạo.

“Vào nghề” từ tuổi lên 3, Sushi liên tục được các thương hiệu thời trang chọn diễn. Gần đây nhất là buổi biểu diễn cùng siêu mẫu Minh Triệu cho một nhãn hàng thời trang thể thao. saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (1)

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (12)

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (11)

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (7)

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (9)

Minh Triệu chia sẻ cô đã có nhiều trải nghiệm làm việc với mẫu nhí nhưng Sushi là cậu bé để lại ấn tượng đặc biệt trong cô bởi cháu rất biết nghe lời và phối hợp.

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (10)

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (8)

Không chỉ có Minh Triệu, trước đó trong giờ tổng duyệt với cô Xuân Lan, dù là người mẫu nhỏ tuổi nhất nhưng Sushi luôn thể hiện phong cách biểu diễn tự tin, nhiều lúc cậu bé còn dẫn dắt các anh chị lớn hơn mình.

Xuân Lan chia sẻ: “Làm việc với các bé mẫu nhí đòi hỏi nhiều sự kiên nhẫn hơn, nhiều lúc tôi muốn bỏ cuộc nhưng nghe các em bi bô con yêu cô Lala, con thích học với cô Lala, tôi lại nghe lòng ấm và cảm thấy mình đã chọn con đường đúng”.

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (5)

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (2)

Xuân Lan vất vả với dàn mẫu nhí.

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (4)

Gương mặt sáng và cực đáng yêu của Sushi.

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (3)

saostar - mau nhi - Xuan Lan - Minh Trieu (6)

Nụ cười đáng yêu của “hoàng tử mắt híp” khiến khán giả thích thú.

Chị Khoa Thi, mẹ của Sushi cho biết Sushi được gần gũi với các cô giáo và những bạn bè cùng sở thích nên có nhiều tiến bộ vượt bậc về phong thái tự tin cũng như khả năng trình diễn giữa đông người.

Sắp tới, cậu bé sẽ là một trong các gương mặt mẫu nhí xuất hiện tại buổi dạ tiệc thời trang nhí đặc biệt với các trang phục của nhiều NTK và thương hiệu nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Ola, Elise….

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất