Thời trang

Mẫu lưỡng tính, ngoại cỡ 140 kí đến casting show thời trang

Khôi Ngô
Chia sẻ

Người mẫu lưỡng tính, ngoại cỡ gây ấn tượng khi đến casting show diễn với Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo khách mời.

Chiều 25/9, NTK Tuấn Trần tổ chức casting tìm ra 30 người mẫu chuyên nghiệp và 12 người không chuyên cho show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề. Bên cạnh giám khảo chính là NTK, buổi casting còn có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng với vai trò giám khảo khách mời.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diện cả “cây” đỏ nổi bật đến chấm người mẫu. Nam ca sĩ biết Tuấn Trần từ khi anh vừa chập chững bước vào làng thời trang. Đến nay, cả hai đã gắn bó hơn 10 năm. Giọng ca “Nửa vầng trăng” yêu mến nhà thiết kế 8X ở tài năng sáng tạo và tâm huyết trong từng mẫu trang phục. Vì thế, dù bận rộn lịch trình, anh vẫn sắp xếp làm giám khảo buổi casting.

Buổi casting diễn ra sôi nổi với hơn 150 người mẫu trong và ngoài nước ở độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi đăng kí tham gia. Các người mẫu có mặt từ sớm, đầu tư trang phục và tập luyện kỹ càng trước khi sự kiện diễn ra.

Nhà thiết kế lần đầu tổ chức show diễn cá nhân sau 10 năm làm nghề nên rất hào hứng trong buổi casting người mẫu. Bên cạnh 30 người mẫu chuyên nghiệp, ban giám khảo cũng tìm ra 12 người mẫu không chuyên trình diễn cho sự kiện đặc biệt này. Tuấn Trần không đặt ra bất kỳ tiêu chí nào về số đo, vóc dáng hay phong cách cho các ứng viên không chuyên.

Một ứng viên ngoại cỡ 140 kí.

Cô nàng cực kỳ tự tin thể hiện bản thân với đám đông.

Mẫu lưỡng tính Mộng Thường

Chân dài là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất