Thời trang

Màu cam san hô vẫn chưa 'có cửa' khi loạt sao Âu- Á vẫn say đắm tông vàng

Mai Châu
Chia sẻ

Tông vàng tiếp tục "làm mưa làm gió" trong những ngày mùa đông này. Loạt Sao tiếp tục lăng xê nhiệt tình khiến màu sắc hot nhất năm 2018 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tông màu của nắng thật sự đã có một năm bùng nổ mạnh mẽ, cho đến những ngày đầu năm 2019, các ngôi sao vẫn mê mệt sắc vàng khi xuất hiện trên phố. Gam màu này khiến làn da của chủ nhân trở nên tràn đầy sức sống, nổi bật và tỏa sáng hơn. Ngoài ra, vàng còn được cho là sắc màu mang đến sự may mắn nên càng được yêu thích đặc biệt.

Những ngày mùa đông giá rét, tông vàng thật sự là một lựa chọn hoàn hảo để “sưởi ấm”.

Liu Wen diện bộ đồ đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và thần thái khi sử dụng áo len vàng có phần cánh tay phóng khoáng.

Dương Mịch luôn là ngôi sao có phong cách đời thường tạo được nhiều dấu ấn. Kết hợp áo thun sắc vàng với chân váy đuôi cá giúp cô trẻ trung và giữ được nét nữ tính khó rời mắt.

Đổng Khiết giữ ấm cho cơ thể bằng áo len cao cổ. Hai gam màu vàng, ghi phối với nhau rất hài hòa, đây là gợi ý hay cho những nàng thích sự giản dị.

Lý Băng Băng ngày càng khẳng định được phong cách thời trang “không phải dạng vừa”. Cô nhận được điểm 10 hoàn hảo khi nâng tầm mẫu áo len cổ lọ trở nên sang chảnh hơn.

He Sui sáng bừng cả sân bay với mẫu áo trench coat vàng rực.

Hoắc Tư Yến phối đồ layer hợp mốt nhưng vẫn đảm bảo được sự gọn gàng và thanh nhẹ cho cơ thể.

Lý Thấm khiến fan hết lời khen ngợi đáng yêu khi diện áo thun với váy mùa hè một cách tinh tế, lạ mắt.

Tống Thiến không chỉ chọn áo vàng mà còn tậu phụ kiện đồng điệu.

Trương Gia Nghê chọn áo phao ấm áp, mẫu áo dáng ngắn giúp cô không lo bị dìm dáng.

Trương Thiên Ái tạo ấn tượng mạnh mẽ với phong cách giấu quần.

Wu Xin dù diện đồ vô cùng giản dị nhưng vẫn hút chặt mọi ánh nhìn khi chọn chất liệu len có độ xù mềm, mịn được ưa chuộng trong mùa đông này.

Nàng công sở có thể học hỏi cách diện đồ thanh lịch tuyệt đối của Anne Hathaway khi hòa chung nhịp với tông màu hot nhất này.

Ariana Grande dù chỉ cao 1m53 nhưng luôn biết cách khiến bản thân trở nên nổi trội trong dàn sao có chiều cao khủng. Việc bắt kịp xu hướng nhưng luôn giữ được cái tôi của bản thân là một trong những bí quyết giúp cô nàng này luôn thu hút.

Bella Hadid thể hiện đẳng cấp và thần thái hơn người với mẫu áo khoác lông vừa ấm vừa sang.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất