Đầu tiên là Kylie Cosmetics, sau đó là Kylie Skin, và bây giờ Kylie Swim, Kylie Jenner thích đặt tên mình trong mọi thương hiệu mà cô thành lập.
Sau rất nhiều story và bài đăng nhá hàng trong tháng 8 trên Instagram, dòng sản phẩm đồ bơi của Kylie chính thức được ra mắt vào ngày 17 tháng 9.
Tuy theo đuổi hình tượng quyến rũ, Kylie vẫn là một cô gái trẻ 24 tuổi nên cô thích các màu sắc tươi sáng như cam, vàng, hồng.
Các sản phẩm đầu tiên này đều có màu sắc rực rỡ như vậy và số lượng sản xuất cũng rất giới hạn. Mẫu áo tắm gợi cảm màu hồng cam với những đường dây mong manh quấn quanh cơ thể mà Kylie mặc đang được chị em săn lùng ráo riết.
Instagram của Kylie Swim đang bị các fan của Kylie ‘khủng bố’ yêu cầu restock mẫu áo này. Ngoài mẫu áo do chính chủ lăng xê, Kylie Swim còn có sarong (miếng vải lớn quấn quanh eo), đồ một mảnh, bikini tam giác và đồ bơi trẻ em.
Theo bài đăng trên Instagram của thương hiệu, tất cả sản phẩm đều có giá trong khoảng 80 USD đến 85 USD.
Mỗi mảnh trong bộ bikini tam giác có giá 40 USD, sarong 45 USD, các thiết kế lil baby giá 60 USD.
Tuy là IT Girl thế hệ mới, Kylie vẫn chỉ là ‘ma mới’ trong ngành kinh doanh áo tắm. Một số đối thủ mà cô cần dè chừng gồm Inamorata Swim của Emily Ratajkowski, Tropic of C của Candice Swanepoel, Ashley Graham hợp tác với Swimsuit For All, Good American của Khloé Kardashian.