Thời trang

'Đỏ mắt' với loạt sneaker khủng tại Sneaker Con Cleveland 2017 lớn nhất nước Mỹ

Nhã Phong
Chia sẻ

Sneaker luôn là cộng đồng hùng hậu và mạnh mẽ nhất trong cộng đồng những người yêu giày nói riêng và cộng đồng những người yêu thời trang nói chung.

Nếu là một “sneakerhead” (một người cực kỳ đam mê giày thể thao) thì chắc rằng bạn không thể bỏ lỡ Sneaker Con Cleveland 2017. Đây được coi là ngày hội dành cho các tín đồ sneaker lớn nhất nước Mỹ, ngoài mua - bán thì những người tham gia còn trao đổi giày lấy giày, đây là nơi hội tụ đầy đủ tất cả những “đầu giày” nổi tiếng cũng như các “thần kinh giày” gần xa, niềm đam mê đã trở thành một thói quen sống vô cùng văn minh của những member này.

Cleveland chính là thành phố đăng cai tổ chức Sneaker Con Cleveland 2017, cũng là sân nhà của đội bóng Cleveland Cavalier. Các tín đồ đã phải thốt lên “Woa!!” về những đôi sneaker không chỉ chất về hình thức mà còn giá khủng và là mặt hàng khan hiếm với số lượng có hạn. Chính vì thế mà, hàng nghìn người đã cùng đổ về đây để được một lần tận mắt nhìn thấy, cảm nhận, chiêm ngưỡng hay giành lấy cơ hội làm chủ sở hữu những items “báu vật” đó.

Đôi khi có tiền cũng chưa đủ để bạn sở hữu một siêu phẩm sneaker nào đó.

Cộng đồng những người tham gia Sneaker Con Cleveland 2017 luôn là những sneakerhead đích thực.

Cả gia tài bỗng chốc thu nhỏ lại bằng những đôi sneaker.

Đây cũng là cơ hội tốt để những member có máu… kinh doanh thu lợi nhuận một cách nhanh chóng.

Và Nike, như thường lệ vẫn là thương hiệu được yêu thích của đa số những thành viên tham gia ngày hội. Ngoài ra, sân chơi năm nay còn quy tụ vài cái tên đáng chú ý khác như COMME des GARÇONS x Converse, Raf Simons x adidas gây ấn tượng xuất hiện tại Sneaker Con.

Quang cảnh của Sneaker Con Cleveland 2017 khiến nhiều người xem cũng phải ao ước được đặt chân tới đây một lần.

Nike Lebron 11 Low

Nike Kobe 8.

Mỗi đôi giày đều có giá lên tới chục nghìn đô, vô cùng đắt đỏ.

Việc bạn sở hữu mỗi đôi sneaker có giá trị cao thì đồng nghĩa với tên tuổi của bạn càng tạo được ấn tượng và có tiếng nói trong hội.

Theo dõi sự kiện thường niên này để cập nhật những mẫu giày “bá chủ” sân chơi mỗi năm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất