Thời trang

Mặt mộc và khuôn mặt đã trang điểm của các thí sinh, đâu mới là khuôn mặt khiến bạn ấn tượng nhất?

Nhã Phong
Chia sẻ

Thử thách mặt mộc luôn là khoảnh khắc mang lại nhiều sự phấn khích cho người hâm mộ bởi những góc cạnh của từng thí sinh được thể hiện trọn vẹn nhất.

Thử thách mặt mộc giúp 3 huấn luyện viên có cái nhìn chính xác nhất về mỗi “chiến binh” The Face, độ ăn hình, biểu cảm hay góc cạnh để biết được thí sinh đó hợp với Gương mặt thương hiệu hay không. Chụp ảnh, quay quảng cáo, đóng MV… đều được đề cao bởi sự ăn ảnh vì vậy các thí sinh đã phải thể hiện hết khả năng để phô ra lợi thế của bản thân.

Cùng chiêm ngưỡng những shoot hình dưới đây để xem 2 hình ảnh của các thí sinh, giữa mặt mộc và gương mặt đã trang điểm:

Đồng Ánh Quỳnh

Mỹ Duyên

Trương Mỹ Nhân

Phan Ngân

Phương Chi

Quỳnh Như

Thiên Nga

Thiếu Lan

Trúc Anh

Tú Hảo

Tường Linh

Bạn ấn tượng nhất với gương mặt nào sau khi trang điểm của 4 thí sinh có sự khác biệt lớn nhất dưới đây?

Qua những bức hình trên, người hâm mộ có được những đánh giá của riêng mình và bên cạnh đó không thể phủ nhận tác dụng thần thánh của make up đã khiến khuôn mặt của từng “chiến binh” khác tới mức nào. Khuôn mặt tròn O-live như cô nàng Thiếu Lan, Mỹ Duyên bỗng trở nên thon gọn như V-line, hay Tú Hảo và Trúc Anh bỗng sắc sảo hơn khi chọn tone trang điểm với màu son sậm.

Vậy bí quyết để khuôn mặt tròn bỗng trở thành V-line đã từng khiến phái đẹp mê mẩn và các “chiến binh” của The Face cũng không ngoại lệ là gì?

- Bảo vệ da bằng nước hoa hồng: Dùng nước hoa hồng hoặc có thể dùng các gel se lỗ chân lông khác. Việc này giúp da bạn được kiềm dầu tốt và ngăn mỹ phẩm không bị lọt sâu vào trong da, gây ứ tắc lỗ chân lông.

- Tạo dáng lông mày và đánh nền: Lông mày giúp định hình khuôn mặt để bạn dễ dàng make up hai bên cân xứng và tạo nét cho khuôn mặt một cách dễ dàng nhất. Trong khi đó đánh nền sẽ giúp da mặt đều màu hơn.

Tất cả các khuôn mặt hình gì đều có thể make up thành V-line như bạn mong muốn.

- Đánh khối chữ T và tạo dáng khuôn mặt V-line: Highlight và shading có hai dạng: kem và phấn. Dạng kem dùng sau khi đánh kem nền và trước khi phủ phấn. Dạng phấn dùng sau khi đã đánh phấn phủ hoặc khi đã hoàn tất việc trang điểm. Lưu ý, khi sử dụng highlight và shading, bạn phải làm mất ranh giới giữa khu vực thái dương và cằm với lớp phấn nền xung quanh để khuôn mặt nổi bật, rạng rỡ mà vẫn không mất đi vẻ tự nhiên.

- Đánh mắt: Sử dụng phấn mắt nhũ vàng nhạt để tán phần mí trên và dưới.sau đó bạn có thể đánh mắt tông nhẹ nhàng như khói, cam…nhẹ nhàng.

- Kẻ line mắt nước sau khi đã gắn mi.

- Chúng ta dậm lại phấn rồi dùng highlight nhấn lại khối chữ T bằng màu sáng và 2 bên thái dương bằng màu tối. Cuối cùng, các bạn đánh son bóng tạo độ gợi cảm cho đôi môi ngọt ngào.

Video hướng dẫn trang điểm để có khuôn mặt V-line.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất