Theo Daily Mail, Emily Ratajkowski sẽ là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập mùa xuân hè 2023 của Marc Jacobs. Cô nàng xuất hiện với dáng vẻ cực nóng bỏng trong hàng loạt hình ảnh mới diện đồ thương hiệu của nhà mốt xứ cờ hoa.
Dù thời gian gần đây, Marc Jacobs liên tục bị chỉ trích bởi các bức ảnh quảng cáo sử dụng hình ảnh người mẫu để ngực trần hoặc thậm chí thoát y. "Việc khỏa thân thì liên quan gì đến quảng cáo sản phẩm?", một bình luận tiêu cực xuất hiện trên các bức ảnh của thương hiệu này.
Tuy nhiên, Marc Jacobs vẫn quyết định để Emily Ratajkowski tiếp tục không mặc áo, lấy tay che ngực để mọi người phải tập trung vào chiếc quần của họ.
Kendall Jenner và Irina Shayk từng bán khoả thân khi được giao nhiệm vụ chụp ảnh quảng cáo cho túi xách và giày cao gót của Marc Jacobs. Người nhận nhiều gạch đá nhất chính là em gái của Kim Kardashian, số đông cho rằng Kendall không xứng để trở thành lựa chọn hàng đầu của thương hiệu, và cô nàng được ưu ái chỉ vì danh tiếng của gia đình hơn là tài năng thực sự.
Tuy nhiên, hầu hết các nhãn hàng thời trang đều từng sử dụng hình ảnh người mẫu bán khoả thân để chụp ảnh quảng cáo. Lý do được đưa ra là việc hạn chế trang phục sẽ giúp các món đồ chính mà họ muốn giới thiệu trở thành tâm điểm và làm cho bộ ảnh bớt đi phần rườm rà về mặt thị giác. Dù vậy những lời giải thích này vẫn nhận về nhiều luồng ý kiến.
Xem thêm: Đôi môi gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà: Rời xa son đỏ là 'bão tố'?