Đẹp

Mạnh Khang: 'Tôi tận dụng mồ hôi tiết ra để… làm sạch da'

Nhã Phong
Chia sẻ

Là một siêu mẫu và biên tập viên truyền hình, Mạnh Khang luôn ý thức được sự quan trọng của vẻ ngoài để luôn có được diện mạo cuốn hút với một cơ thể săn chắc và làn da khỏe mạnh.

Thời tiết hanh khô của mùa đông Hà Nội luôn là “cơn ác mộng” với nhiều người, thêm vào đó bụi bẩn cộng với việc ô nhiễm không khí làm cho da trở nên thảm hại với những bệnh lý mang tên: mụn, nám, khô ráp

Không chỉ với con gái mới cần thiết chăm sóc da, những chàng trai cũng phải chú trọng đến việc dưỡng da, nhất là trong thời đại cái đẹp luôn đồng hành cùng tri thức sẽ giúp bạn nâng tầm giá trị bản thân. Hơn ai hết, siêu mẫu Mạnh Khang là một trong những người thấu hiểu được điều này khi anh vừa là nhân vật của công chúng lại vừa đảm nhận công việc biên tập viên truyền hình và gần đây anh tập trung thời gian nhiều hơn cho vai trò người dẫn chương trình.

Đến phòng tập luyện mỗi ngày là thói quen không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của Mạnh Khang.

Công việc xuất hiện thường xuyên trên ti vi khiến anh chàng điển trai càng chú trọng hơn tới ngoại hình.

Nói rõ về những phương pháp làm đẹp của mình, Mạnh Khang chia sẻ: “Thường xuyên hoạt động thể thao chính là phương pháp giúp cải thiện làn da cho bạn. Mỗi ngày tôi thường dành thời gian tập luyện từ 45 phút đến 1 tiếng đồng hồ. Khi hoạt động cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi, và trong lúc này, mồ hôi có khả năng làm sạch lỗ chân lông bị bít bởi vi khuẩn. Nhiều người cho rằng mồ hôi làm cho lỗ chân lông bị bẩn, da sần sùi, sinh ra mụn và nhiều vấn đề về da khác. Nhưng thực tế lượng mồ hôi tiết ra có thể làm trôi sạch lớp trang điểm cũng như bụi bẩn. Và quan trọng hơn, trong khi tập thể thao đổ mồ hôi vừa giúp thanh lọc cơ thể lại vừa giảm cân“.

Anh cũng nói thêm quá trình dưỡng da sau khi tập là rất quan trọng, ưu tiên sử dụng nước ấm để làm sạch da và cơ thể, sau đó dùng toner & lotion để dưỡng. Bên cạnh đó, nguyên tắc bất di bất dịch mà không thể thiếu chính là uống 2 lít nước mỗi ngày. Tẩy da chết và đi lấy mụn ẩn 1 tuần 1 lần cũng góp phần tái tạo làn da trẻ hóa và hồng hào hơn.

Siêu mẫu Mạnh Khang vô cùng điển trai và cuốn hút.

Cận cảnh làn da khỏe mạnh của siêu mẫu Mạnh Khang.

Nhờ chăm sóc da kỹ lưỡng mà anh có nhiều hợp đồng chụp hình quảng cáo cho những thương hiệu thời trang trong nước.

Mạnh Khang luôn tự tin về làn da khỏe mạnh không tỳ vết của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất