Thời trang

Mạnh Khang khoe bụng 6 múi đốn tim fan

Chia sẻ

Mới đây giải bạc Siêu mẫu Mạnh Khang tung ra bộ hình khoe body chuẩn từng centimet trong trang phục táo bạo, "đốt mắt" người nhìn.

manhkhang (1)

Toàn bộ nước hình được thiết kế với hai màu đen trắng, nhưng không vì thế mà làm lu mờ đi vẻ đẹp trai, hào hoa vốn có của chàng trai xứ Hà thành.

manhkhang (2)

Toàn bộ hình tập trung vào biểu cảm của khuôn mặt và những thần thái tạo hình cơ thể trong những trang phục khác nhau.

manhkhang (3)

Thân hình nở nang, săn chắc chính là bí quyết tạo nên vẻ ngoài cá tính cả giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015.

manhkhang (4)

Để có được thân hình chuẩn mẫu như này Mạnh Khang đã mất rất nhiều thời gian tập luyện cũng như duy trì mỗi ngày, mỗi tuần dù công việc có bận rộn đến cỡ nào.

manhkhang (5)

Sau khi đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2016, Khang đã có những bước tiến vững chắc hơn cho đường sự nghiệp của mình. Những sàn diễn thời trang lớn nhỏ không thể thiếu sự góp mặt của anh.

manhkhang (6)

Chàng mẫu đa tài này, mới đây một lần nữa anh đã khẳng định sự thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Là biên tập viên của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, Mạnh Khang vừa xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi Vẻ Đẹp VTV 2016 với phần thi năng khiếu ảo thuật đầy phấn khích và thuyết phục.

manhkhang (7)

Không bằng lòng với những thành quả đạt được ở hiện tại, Mạnh Khang luôn cố gắng phấn đấu hết mình để có được những bước tiến quan trọng hơn không chỉ trong sự nghiệp người mẫu mà còn thành công với vai trò biên tập viên.

manhkhang (8)

Anh từng chia sẻ rằng, dù hai công việc nói có khác nhau nhưng lại liên quan mật thiết, cả hai công việc đều có thể bổ trợ cho nhau, rèn luyện sự tự tin, cuốn hút và khả năng ứng biến linh hoạt trước công chúng.

manhkhang (9)

Hi vọng Mạnh Khang sẽ ngày càng ghi dấu ấn trong làng giải trí Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất