Thời trang

Trần Mạnh Khang diện vest thổ cẩm độc đáo, hoàn thành tốt phần thi phỏng vấn

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện áo vest mang họa tiết dân tộc, Mạnh Khang ghi điểm tại cuộc thi Mister Supranational 2019.

Sau hơn một tuần tranh tài, cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2019 bước vào giai đoạn nước rút với nhiều hoạt động. Hiện, Mạnh Khang và 41 thí sinh đã hoàn tất hầu hết phần thi phụ cũng như trải qua vòng phỏng vấn kín cùng ban giám khảo.

Tuy nội dung cụ thể phần phỏng vấn không được phép tiết lộ nhưng giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 cho biết: “Loạt câu hỏi từ phía ban tổ chức tương đối dễ thở, không quá lắt léo hay hóc búa. Phần này, Khang nhận thấy bản thân hoàn thành khá ổn khi đưa ra câu trả lời dựa trên suy nghĩ, quan điểm cùng những cảm xúc chân thật nhất. Cuộc thi năm nay có nhiều thí sinh mạnh. Khang không nghĩ mình sở hữu câu trả lời thuyết phục nhất, nhưng tin tưởng những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

Ở hoạt động trên, Mạnh Khang một lần nữa ghi điểm với trang phục đặc biệt của mình. Anh diện áo vest thổ cẩm được NTK Nguyễn Trường Duy thực hiện dựa theo chiếc váy của người H’Mông. BTV điển trai thuộc Đài truyền hình Việt Nam bật mí chiếc áo đã được nhuộm lại màu để trông đỡ rực rỡ và hợp thời trang hơn.

Đây cũng là chiếc áo vest duy nhất may mắn còn sót lại của Mạnh Khang khi hai vali hành lý quan trọng nhất gồm: áo vest (9 cái), áo dài, trang phục dân tộc bị thất lạc trong quá trình anh quá cảnh tại Pháp.

“Khang cảm thấy vui khi chiếc áo vest được mọi người khen ngợi vì thiết kế ấn tượng, đặc sắc. Nó giúp Khang tự tin trong phần thi phỏng vấn vừa qua. Nếu không bị mất hành lý, Khang sẽ có bộ cánh hoàn hảo hơn vì chiếc vest đó của anh Nguyễn Trường Duy làm còn có cả quần và áo sơ mi đi kèm được may theo phong cách thời trang” - anh nói.

Mạnh Khang tâm sự thêm, ở các sự kiện quan trọng tại cuộc thi, anh đều lựa chọn mặc những trang phục có phần đặc biệt từ áo khoác măng tô in hình tranh Đông Hồ, áo dài truyền thống, tới chiếc vest cách tân bằng chất liệu của đồng bào H’Mông.

Chàng trai 9X bày tỏ thông qua chuỗi thiết kế này anh muốn tạo sự chú ý nơi mọi người để rồi nhờ đấy bản thân sẽ kể nhiều hơn về loạt địa điểm đẹp, giới thiệu những nét văn hoá độc đáo của Việt Nam - quốc gia với 54 dân tộc anh em cùng chung sống và góp phần xây dựng nên dải đất hình chữ S đa dạng về sắc tộc, văn hoá lẫn tài nguyên.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất