Thời trang

Đỗ Mạnh Cường trao 'tình yêu' cho 80 chân dài Việt

Chia sẻ

Như mọi năm, hàng triệu tín đồ thời trang trong nước đang đếm ngược đến 11 tháng 12 để được chiêm ngưỡng các người mẫu sải bước trên sàn diễn DMC (Đỗ Mạnh Cường) show.

Để chuẩn bị cho show diễn Thu Đông 2015 vào ngày 11/12 tới đây, Đỗ Mạnh Cường phải mất 3 tháng cho việc tìm kiếm và tuyển chọn nhiều gương mặt mới trên phạm vi cả nước.

Hàngtrăm chân dài sau khi tham dự vòng casting tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Cuối cùng nhà thiết kế khó tính đã chọn ra được 80 chân dài nam và ​nữ, là những nhân tố mới để khán giả thêm mong chờ bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp có chỗ đứng nhất định trong giới người mẫu Việt. 80 chân dài đã và đang tham gia những buổi chụp hình, thử trang phục, thay đổi diện mạo như kiểu tóc, đi đứng… để chuẩn bị tinh thần cho buổi trình diễn với quy mô lớn.

Love (1)

Chàng trai đầu tiên là Huy Quang 19 tuổi cao 1m88, ẩn số đầu tiên khiến nhiều người bất ngờ. Huy Quang hiện đang là sinh viên thiết kế đồ họa. Huy Quang là gương mặt gây sự chú ý trong vòng casting tại Hà Nội.

Love (3)

Hằng Nguyễn gương mặt không thể thiếu trên các sàn diễn chuyên nghiệp của làng thời trang Việt cao 1,73 m. Hằng Nguyễn thuộc nhóm mẫu có thân hình siêu mỏng bởi ngoại hình mảnh mai, hao gầy. Nhờ những nỗ lực với nghề, cô trở thành gương mặt được nhiều sàn diễn và êkíp yêu thích.

Love (4)

Lê Thuý, luôn là nàng thơ bất tận và luôn có mặt trong tất cả các show diễn đình đám của DMC. Lê Thuý lợi thế với chiều cao 1m85, gương mặt ấn tượng, lạnh lùng, chân dài đã lột xác hoàn toàn như 1 siêu mẫu quốc tế và đã trở thành người mẫu sáng giá thuộc thế hệ người mẫu mới của làng thời trang Việt.

Love (6)

Lê Thanh Thảo cao 1m76. Lê Thanh Thảo là gương mặt trẻ cá tính, lạnh lùng, ấn tượng… Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí uy tín hàng đầu tại Việt Nam với vai trò là người mẫu ảnh thời trang, người mẫu quảng cáo.

Love (2)

Buổi chụp hình diễn ra với thông điệp: “Hãy yêu bằng cả trái tim và khi yêu thì có quyền yêu theo cách riêng của mỗi người rằng tình yêu không có rào cản nào của tuổi tác, nhan sắc, địa vị và giới tính”.

Love (7)

Nàng thơ Lê Thuý, Lê Xuân Tiền cùng các chân dài Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Huy Quang biến hoá thành những cặp đôi yêu nhau.

Love (5)

Love (9)

Với tiêu chí chọn nữ cao 1m72 trở lên, nam cao 1m80 trở lên, DMC chính thức công bố 6 gương mặt đại diện, họ sẽ hoá thân thành những “nàng thơ” cho buổi chụp hình đầu tiên của những mẫu thiết kế mới nhất với hoạ tiết trái tim - biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu nằm trong BST Thu Đông 2015 với tên gọi “LOVE” (Tình yêu).

Love (11)

Các thiết kế đơn giản với hoạ tiết trái tim là biểu tượng cuả tình yêu với những đường cắt tinh tế, ráp nối, đính kết trên nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Hoạ tiết tim đen trắng nằm 1 trong 3 phần xuyên suốt trong BST Love.

Love (10)

Trang điểm: Quân Nguyễn 

Tóc: Pu Lê 

Ảnh: Milor Trần

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất